Hội thảo tập trung vào việc kết nối đa ngành, tối ưu hóa hiệu quả cho công ty trong nước và quốc tế theo bốn nhóm ngành nghề mục tiêu, gồm: bán - nhận đơn hàng OEM, nhập khẩu, chăm sóc sức khỏe và y tế; bất động sản, chuyển đổi xanh (GX), start-up và nhà đầu tư, dịch vụ dành cho doanh nghiệp FDI...

Image-428918556-ExtractWord-0-6979-1153-1722327551.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EMkE62CL-mUr8uNbp-by0Q

VietinBank tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu vào ngày 8/8. Ảnh: VietinBank

"Kết nối Kinh doanh Toàn cầu 2024" được thiết kế dựa trên sự hiểu biết của hai tổ chức VietinBank và MUFG Bank. Hai đơn vị đều là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Nhật Bản. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng gặp gỡ những đối tác phù hợp, thực sự có nhu cầu kết nối.

"Điều này giúp các đơn vị tiết kiệm thời gian và công sức, mang lại lợi ích thiết thực và nhanh chóng tìm ra cơ hội hợp tác tiềm năng, phát triển bền vững", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Hội thảo là hoạt động thường niên trong nhiều năm của hai ngân hàng, duy trì cả trong giai đoạn Covid-19. Việc tổ chức không gián đoạn này thể hiện cam kết hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, mở rộng mạng lưới và đối tác của hai ngân hàng. Bên cạnh cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chương trình hướng tới trở thành nền tảng thúc đẩy hợp tác và phát triển kinh doanh quốc tế.

Bên cạnh đó, với năng lực tài chính cùng sự am hiểu về thị trường, VietinBank và MUFG Bank cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hợp tác. Hai đơn vị sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và giới thiệu đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin thị trường, tư vấn pháp lý, cũng như hỗ trợ giải pháp tài chính theo nhu cầu.

Nhật Lệ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022