Được phát triển từ 2016, ứng dụng chăm sóc khách hàng (app) EVNHCMC CSKH liên tục được cải tiến. Phiên bản mới nhất của app vừa được phát hành để phục vụ người sử dụng điện tại TP HCM. Bản nâng cấp tập trung vào tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Theo ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM, thông qua ứng dụng, ngành điện có thể nắm rõ hơn về hành vi và mong muốn của khách hàng, từ đó đề ra các giải pháp cá nhân hóa trải nghiệm. App được định hướng mang đến trải nghiệm sinh động, hiệu quả, tiện dụng với các chức năng, tiện ích phù hợp với xu hướng hiện đại. Qua đó, người dân, doanh nghiệp có thể xây dựng được kế hoạch sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí kinh tế.

IMG-5157-jpeg-8655-1724835436.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vrxh0h9umt8otPQMgRC9eA

Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân sử dụng app. Ảnh: EVNHCMC

Với các thiết bị đã cài app, người dùng sẽ nhận được tất cả các thông báo chăm sóc khách hàng, có thể liên hệ để được tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ điện. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ hàng ngày, tra cứu hóa đơn, chỉ số điện và lịch sử thanh toán. Giao diện của app được cải tiến để thân thiện, dễ dùng hơn.

App cũng cung cấp biểu đồ phụ tải để giám sát tình hình sử dụng, cảnh báo bất thường. Đồng thời, người dùng có thể liên kết và quản lý nhiều hợp đồng mua bán điện ngay trên cùng một ứng dụng. Một tính năng hữu ích là "ước tính điện năng" giúp tính toán, dự báo điện năng tiêu thụ của từng thiết bị trong gia đình.

Ứng dụng cũng cung cấp nhiều thông tin trực tuyến như lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp, tạm ngưng cung cấp, thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng...

Đại diện ngành điện khẳng định app đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. Phiên bản ứng dụng mới được nâng cao tính an toàn và bảo mật thông tin nhờ đăng nhập sinh trắc học hoặc định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số (VNeID). Người dùng có thể tra cứu số điện thoại chính chủ, theo dõi các số điện thoại đang liên kết với điểm dùng điện trên ứng dụng.

"Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng ngày càng tốt hơn, tạo sự minh bạch, thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng điện", ông Bùi Trung Kiên nói.

Hoài Phương

Để cài đặt và trải nghiệm dịch vụ trên app EVNHCMC CSKH, độc giả tại TP HCM có thể truy cập website của ngành điện tại đây hoặc tải từ kho ứng dụng CH Play và Apps Store Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 1900545454 hoặc fanpage.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022