Thiso Mall tạo không khí lễ hội đầy sắc màu cho dịp Trung thu năm nay với hai chủ đề riêng biệt. Tại Thiso Mall Sala (TP Thủ Đức), không khí Trung thu truyền thống được tái hiện qua chủ đề "Trung thu nay - Ký ức xưa" với những tiểu cảnh mang đậm chất dân gian như: rước đèn, múa lân, ông Địa, đèn lồng thỏ ngọc, cá chép... Những chi tiết này được Thiso Mall Sala kết hợp trong không gian kiến trúc hiện đại, hứa hẹn tạo trải nghiệm quen thuộc và mới lạ.

1-4253-1725016682.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3X5an030gqX2S9u7HZTDrQ

Không gian với chủ đề "Trung thu nay – Ký ức xưa" tại Thiso Mall Sala. Ảnh: Thaco

Với chủ đề "Nạp ánh trăng - Tăng năng lượng", Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích (Gò Vấp) mang đến những điểm check-in cách điệu và sáng tạo. Mặt trăng, bánh trung thu... được "biến hoá" thành các trạm sạc năng lượng nhiều màu sắc. Khách tham quan sẽ cùng robot Beso khám phá hành trình tạo năng lượng qua các tầng tại trung tâm thương mại, thu thập "bánh trăng" tượng trưng cho sự bền bỉ, trí tuệ, sum vầy và yêu thương. Thông qua các hoạt động tương tác cùng khách hàng, tàu bay Beso sẽ được tiếp thêm nhiên liệu để tiếp tục hành trình phục vụ khách hàng Thiso Mall.

Ngoài không gian lễ hội, các trung tâm thương mại Thiso Mall tổ chức chuỗi sự kiện gắn kết thành viên gia đình như: workshop làm lồng đèn, trang trí mặt trăng, thiết kế móc khoá, ốp lưng... cho em nhỏ và gia đình. Thiso Mall cũng tổ chức cuộc thi ảnh online nhằm thu hút khách hàng.

2-1636-1725016682.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tTVrVZ70EmRS_5Pq-sEPEQ

Không gian trạm làm "bánh trăng" dành cho trẻ nhỏ và gia đình tại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích . Ảnh: Thaco

Cuộc thi ảnh "Trung thu nay - Ký ức xưa" diễn ra từ 30/8 đến 17/9, khách tham quan sẽ diện trang phục truyền thống, check-in cùng các tiểu cảnh, gửi về fanpage Thiso Mall Sala, có cơ hội nhận một cặp vé tham quan triển lãm ánh sáng MetaShow. Tại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, những chiếc lồng đèn Beso sẽ được dành tặng cho khách có ảnh chụp tại các tiểu cảnh trang trí, đạt nhiều tương tác trên fanpage của trung tâm thương mại. Cuộc thi này diễn ra từ nay đến ngày 14/9, trao giải vào Chủ nhật hàng tuần.

Ngày 17/9, hoạt động phá cỗ đêm trăng sẽ đồng loạt tổ chức tại hệ thống Thiso Mall với các hoạt động như: múa lân, văn nghệ Trung thu, kể chuyện đêm trăng với chị Hằng, chú Cuội, các trò chơi dân gian... Tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ có biểu diễn nhạc nước, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham dự.

Tại hệ thống Thiso Mall có các thương hiệu bánh trung thu như: Đại Phát, Hock Wong, Farmers Market, Cái Lò Nướng, Lafeve, Tai Thong, Ikachi... Theo đại diện doanh nghiệp, Thiso Mall được kỳ vọng là điểm đến "All in One" cho khách hàng trải nghiệm lễ hội Trung thu mới mẻ và thú vị, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 2/9.

3-7306-1725016682.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TQP41ATFjKov9JoprRAA1A

Hệ thống nhạc nước ngoài trời tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích. Ảnh: Thaco

Kể từ khi đi vào hoạt động, hệ thống Trung tâm thương mại Thiso Mall định hướng trở thành "một điểm đến – nhiều tiện ích, dịch vụ", gồm: ưu đãi cho khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm ẩm thực và giải trí cho mọi lứa tuổi.

Hệ thống này quy tụ các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế với đa dạng lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp, đến vui chơi giải trí, ẩm thực như: Uniqlo, Watches of Switzerland, Swarovski, L’Usine, Pizza 4P's, Galaxy Cinema IMAX, MetaShow, Kiwooza Planet, Kidscamp, Starbucks... tại Thiso Mall Sala. Ở Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích còn có thêm các thương hiệu: Phúc Long, Levi's, Skechers, Owndays, Chang Kang Kung, Spicy Box...

Tuấn Vũ

Để biết thêm chi tiết các hoạt động tại các Trung tâm thương mại Thiso Mall, độc giả truy cập: Fanpage Thiso Mall Sala tại đây Fanpage Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích tại đây

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022