Việc hoàn tất thương vụ sáp nhập này góp phần củng cố vị thế của MSD Animal Health trong ngành thủy sản. Đơn vị hướng tiếp cận toàn diện nhằm thúc đẩy sức khỏe, phúc lợi và tính bền vững trong nuôi trồng, bảo tồn, đánh bắt thủy sản.

Theo ông Rick DeLuca, chủ tịch của MSD Animal Health, nhờ hoàn tất thương vụ này, doanh nghiệp có vị thế tốt để chuyển đổi ngành nuôi trồng thủy sản. Danh mục đầu tư toàn diện và mạnh mẽ hơn, gồm thủy sản nước ấm, thủy sản nước lạnh, vaccine, các liệu pháp chống ký sinh trùng, bổ sung nước và dinh dưỡng. "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các đồng nghiệp mới đến với MSD Animal Health và mong muốn được làm việc cùng nhau, thúc đẩy bởi cam kết: Khoa học giúp động vật khỏe mạnh hơn", ông Rick DeLuca nói.

2-9813-1720761615.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ha1rNPmztexM-oY1EC32Pw

Ông Rick DeLuca, chủ tịch của MSD Animal Health trong video chào đón các đồng nghiệp mới đến với MSD Animal Health. Ảnh: Minh Minh

Kết quả của thương vụ này, MSD Animal Health sở hữu các sản phẩm như Clynav - một loại vaccine dựa trên DNA thế hệ mới giúp bảo vệ cá hồi Đại Tây Dương chống lại bệnh tuyến tụy, Imvixa - một liệu pháp chống ký sinh trùng biển cùng các sản phẩm xử lý nước trong nuôi trồng thủy sản nước ấm, bổ sung vào danh mục vaccine của MSD Animal Health. Điều này phù hợp với xu hướng tăng cường sử dụng các loại thuốc và vaccine, giải pháp dinh dưỡng và chất bổ sung cho các vật nuôi trong ngành thủy sản. Giải pháp thiết trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng về chất đạm và an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp thực phẩm chất lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Elano và MSD Animal Health đã ký thỏa thuận mua bán từ tháng 2, với giá trị khoảng 1,3 tỷ USD. Việc chuyển giao bao gồm nhiều hạng mục, trong đó có cả nhà máy sản xuất tại Đồng Nai.

MSD Animal Health là doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe động vật toàn cầu. Thông qua cam kết "Khoa học giúp động vật khỏe mạnh hơn", đơn vị mang đến cho các bác sĩ thú y, nhà nông, nhà sản xuất, chủ thú cưng và Chính phủ danh mục sản phẩm, vaccine, dịch vụ quản lý sức khỏe đa dạng. Công ty còn có loạt công nghệ kết nối, bao gồm các sản phẩm nhận dạng, truy xuất nguồn gốc và giám sát. Hãng có mặt tại hơn 50 quốc gia, sản phẩm hiện diện trên khoảng 150 thị trường.

Minh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022