Đăng ký vé ưu đãi eBox tại đây.

Trong tháng 7, nền tảng eBox mang đến cho độc giả nhiều ưu đãi lớn. Theo đó, chương trình "Cách quản lý và đầu tư tài chính dễ dàng cho mọi người" được giảm giá sâu từ 1.393.000 đồng còn 349.000 đồng, kèm thêm ưu đãi mua 3 tặng 4. Mức giá ưu đãi có hạn, dành cho những ai nhanh tay đăng ký trước.

4-dien-gia-8967-1720756399.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=D7TMJdbqPIu7UMEYLhbkWQ

Một số chuyên gia tài chính - đầu tư làm diễn giả trong eBox "Cách quản lý và đầu tư tài chính dễ dàng cho mọi người".

Chương trình quản lý và đầu tư tài chính trên eBox có sự tham gia của 23 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực như Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Thái Vân Linh (Shark Linh), Chi Nguyễn (The Present Writer), Ts. Nguyễn Chí Hiếu, Ts. Võ Đình Trí, Lâm Minh Chánh... Họ sẽ giải đáp các thắc mắc về kiến thức tài chính cũng như đưa ra các phương pháp áp dụng dễ dàng vào thực tiễn.

Đi qua 7 số của chuỗi chương trình này, độc giả sẽ được hiểu thêm những kiến thức về quản lý thu nhập hàng tháng, cách đầu tư tránh rủi ro cũng như tìm hiểu thêm các xu đầu tư như vàng, bất động sản, chứng khoán, blockchain.

Các nội dung được diễn giả đề cập trong chuỗi eBox về tài chính đều là những kiến thức thiết thực, gần gũi và đáp ứng nhu cầu đầu tư thật. Khi đăng ký eBox, mọi người sẽ được giới thiệu 7 chương trình bao gồm:

Chiến lược đầu tư Vàng 2024 giúp nắm bắt thời điểm nào tốt nhất để đầu tư, mua bán vàng trong 2024.

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả giúp hiểu rõ hơn về quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh và hiệu quả.

Nghỉ hưu an nhàn, an toàn tài chính mang đến bản kế hoạch tài chính, chuẩn bị cho một tương lai bền vững và an nhàn.

Làm thế nào để có thu nhập thụ động giúp độc giả có nguồn thu nhập thụ động đáng kể, bên cạnh thu nhập chính.

Đầu tư Bất động sản từ không đến có cung cấp mọi khía cạnh từ nguồn lực, vốn vay, pháp lý, các loại hợp động, đến tâm lý đầu tư, phương pháp nhận định giá trị tài sản, phân tích động lực tăng giá, cách tạo thu nhập thụ động...

Ngoài ra, chuỗi này còn bao gồm hai chương trình về Blockchain, mang đến những thông tin, kiến thức mới nhất về Blockchain, giúp độc giả có những lựa chọn và quyết định đầu tư đúng đắn, giảm thiểu rủi ro.

449456502-1276145857125159-112-3830-5031-1720751626.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QXeT_2Jz5K3xQER4Ym6FCQ

Chuỗi chương trình cung cấp kiến thức về đầu tư và quản lý tài chính đang được giảm giá sâu.

Với 62 videos và 32 tài liệu, 23 diễn giả hàng đầu được chia sẻ trong 28 tiếng, eBox sẽ là hành trang cung cấp thông tin, áp dụng những kiến thức này vào cuộc sống hàng ngày. Với các khóa học có sẵn, độc giả có thể theo dõi bất cứ thời gian nào cũng như có thể xem đi xem lại nhiều lần để bổ sung các kiến thức cho mình. Cách thức chia sẻ của các chuyên gia gần gũi, thời lượng chương trình ngắn gọn sẽ giúp bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, đáp ứng những nhu cầu trong cuộc sống như học tập, làm việc, đầu tư.

eBox là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, nhằm giúp các độc giả phát triển bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Đăng ký vé ưu đãi eBox tại đây. Để tham gia, độc giả có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản eBox, Google, Facebook..., thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản...

Yên Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022