Vừa qua, chung kết cuộc thi Miss Mega Bintang Indonesia 2023 chính thức khép lại với chiến thắng của mỹ nhân Ritassya Wellgreat (22 tuổi). Cô nàng sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Indonesia và kế nhiệm Andina Julie để chinh chiến tại Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam, vào tháng 10 sắp tới. 

saostar-e54eko4ozlpo9azj.jpgKhoảnh khắc Tân Hoa hậu Hòa bình Indonesia nhận vương miện từ người tiền nhiệm. 

Trong suốt quá trình tranh tài, Ritassya Wellgreat luôn được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Miss Grand Indonesia 2023 nhờ sở hữu vẻ đẹp trí tuệ.

saostar-alymztoras2gf7zp.jpgKhông cần sở hữu một chiều cao quá ấn tượng như Andina Julie, Ritassya Wellgreat vượt qua 19 cô gái để chiến thắng Miss Mega Bintang Indonesia 2023. 

Theo đó, Ritassya Wellgreat từng thuộc một trong những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhất Đại học Sriwijaya - Khoa Chương trình Giáo dục Văn bằng Kinh tế, và đang làm cộng việc người mẫu, kế toán tại quê nhà. 

saostar-fr778u4vwxn6bz0s.jpgCận cảnh nhan sắc của người đại diện Indonesia tại Miss Grand International mùa giải thứ 11. 

Ngoài ra, Tân Miss Grand Indonesia còn được biết đến là người phụ nữ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, trong đó, cô yêu thích công việc chăm sóc người lớn tuổi neo đơn. 

saostar-stmncco5eobyzoq4.jpgCô nàng từng đọ sắc với Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Isabella Menin. 

Dù không sở hữu vẻ đẹp quá nóng bỏng, quyến rũ nhưng vẻ đẹp của Ritassya Wellgreat được đáng giá là tự nhiên hơn hẳn so với Miss Grand Thailand năm nay - Aoom Thaweeporn, và cô cũng là thành viên tiếp theo của "biệt đội Châu Á" tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. 

saostar-nfl2h8f6rq7ajgoi.pngNhan sắc của gà cưng ông Nawat bị chỉ trích rằng "mặt nhựa", không đủ cuốn hút vì ngày càng đơ cứng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Còn riêng Miss Grand Indonesia 2023 lại có một nụ cười và gương mặt hài hòa hơn so với Aoom Thaweeporn.

Xem thêm: Lệ Quyên chụp ảnh nhưng tay đặt ở chỗ vị trí 'hiểm hóc', netizen lại được dịp bàn tán

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022