Vừa qua, Show thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP. HCM quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mỹ nhân Việt như: Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Nhi, Minh Thư, Ngọc Hằng, Trịnh Thuỳ Linh, Siêu mẫu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ca sĩ Thảo Trang, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển,... 

Theo đó, có 3 BTS của 3 nhà thiết kế khác nhau được Top 59 thí sinh cùng trình diễn và các nàng hậu như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Phương Nhi, Thanh Thủy đảm nhận những vị trí quan trọng first-face, vedette trên sân khấu. 

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà lại trở thành người nhận được nhiều lời khen nhất sau khi show thời trang kết thúc. Mỹ nhân người Thanh Hóa khiến cả sàn diễn như bị "thiêu đốt" với visual của nữ hoàng Ai Cập.

saostar-066w5rl3vylgai86.pngTrong trang phục mũ trùm đầu lấp lánh, Hoa hậu Việt Nam 2020 sải bước trên sân khấu uyển chuyển như một quý cô kiêu sa. Người đẹp không thực hiện quá nhiều động tác trong xuyên suốt phần trình diễn của mình, giúp cho khán giả tập trung vào bộ cánh. Khi tạo dáng, cô nàng cũng chỉ đưa tay qua đầu để camera có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất trên gương mặt. saostar-y6057uiwvlwxsurt.pngLương Thùy Linh là người làm tốt thứ 2 trong show diễn lần này, mỹ nhân người Cao Bằng đã có màn đá váy cực kỳ ấn tượng trong trang phục đuôi cá. Tuy nhiên, do Miss World Vietnam 2019 lặp lại động tác này quá nhiều lần nên đã khiến khán giả bị tụt cảm xúc và trở nên nhàm mắt. saostar-ydbo90g7monw3pte.pngPhương Nhi vẫn chưa có cải tiến về phần catwalk dù cô sắp dự thi quốc tế vào tháng 10. Gương mặt của người đẹp tỏ rõ sự hồi hộp, điều này đã khiến cho các bước chân của "thần tiên tỷ tỷ" trở nên đơ cứng, kém cuốn hút. Nhiều người đánh giá rằng, Miss International Vietnam 2023 cần trau dồi nhiều hơn về kỹ thuật trình diễn sân khấu. saostar-s7cftjl76p0nnud7.pngNgười 'ô dề' nhất trong show diễn chính là Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy. Người đẹp Đà Nẵng có thần thái tự tin khi catwalk, nhưng lại thực hiện nhiều động tác dư thừa như đá chân, múa tay, ưỡn ẹo. Nàng hậu đã nhận về nhiều chỉ trích vì màn trình diễn thiếu tiết chế của mình. saostar-xahsefxhxxarpg0h.PNGHoa hậu Bảo Ngọc bị dìm hơn so với Đỗ Thị Hà là bởi trang phục kém ấn tượng, nhạt nhòa. Bên cạnh đó, cô nàng còn có tạo dáng giơ tay, lắc đầu khá thừa thải trong phần catwalk của mình ở màn tạo dáng cuối. 

Xem thêm: Vân Trang thành 'thảm họa thời trang' khi dự sự kiện, netizen muốn khóc với tổng thể 'ô dề'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022