Hậu đăng quang ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đông đảo người hâm mộ khi sở hữu ngoại hình sắc sảo, xinh đẹp. Mặc dù cuộc thi đã kết thúc khá lâu, thế nhưng cho đến nay, nhan sắc của người đẹp xứ Quảng vẫn là một trong những chủ đề "nóng hổi" được nhiều người quan tâm, bàn tán rôm rả. 

saostar-vjgbo1hvrvn5unpe.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi netizen bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy bùng nổ visual qua camera thường. Dường như ngay lập tức, nhan sắc của nàng Hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về lượt tương tác "khủng".

saostar-u555xk457d2zpow7.png

Xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào chiều ngày 7/6, Tiểu Vy tiếp tục khẳng định nhan sắc bất bại khi khoe diện mạo đầy ngọt ngào, sang trọng trong trang phục màu tím pastel. Không chỉ làm netizen đứng ngồi không yên với làn da mịn màng trắng đến phát sáng, người đẹp xứ Quảng còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa không thôi khi để lộ tấm lưng trần gợi cảm cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. 

saostar-6exeagpeow83iej2.png

Là một trong số ít những "bóng hồng" Vbiz sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, Tiểu Vy quả thật không làm cộng đồng mạng phải thất vọng khi tự tin chiêu đãi visual "đỉnh của chóp" bất chấp camera thường. Có thể thấy, với chiếc mũi cao vút cùng các đường nét ngũ quan hài hòa, người đẹp sinh năm 2000 chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã đủ để làm người hâm mộ phải xao xuyến.

saostar-l6ssh481gqiz1e1s.png

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, netizen cũng không quên để lại nhiều lời khen "có cánh" cho nét xinh ngày càng nhuận sắc của nàng Hậu.

-"Cam thường mà nhìn cũng mê nữa".

-"Đẹp quá trời luôn á".

-"Nhan sắc Tiểu Vy qua camera thường là bất bại nhé".

-"Đúng là mỹ nhân ngàn năm có một, chặt đẹp cam thường luôn".

-"Xinh xỉu ạ".

...

Xem thêm: Á hậu Phương Nhi tiếp tục gây tranh cãi khi tham dự sự kiện, fan nhắc nhở: Cần tiết chế và cẩn thận hơn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022