"Trong tận cùng của nỗi đau vẫn có những tia sáng giúp bản thân mình tự chữa lành và kiên định với quyết định của chính mình. Tới giờ,Thảo đã hết đau rồi". Đặng Thu Thảo trải lòng với SAOStar sau chuỗi ngày đầy biến cố. 

Đã 10 năm kể từ ngày cô gái đến từ Miền Tây sông nước đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Đại Dương 2014, Đặng Thu Thảo thấu hiểu hết những cung bậc cảm xúc của yêu thương - giận hờn và đau đớn. Ngày ấy, khi quyết định lên xe hoa với chồng doanh nhân, cứ tưởng đây sẽ là một trang sách mới cho cô. Tuy nhiên, đúng như cô từng nói: "Biến cô này chưa tới thì biến cố khác ập đến, nó vùi dập cuộc đời Thảo xuống tận cùng". 

Ở thời điểm mang thai đáng lẽ ra Đặng Thu Thảo phải được hưởng sự quan tâm, chiều chuộng từ chồng nhưng đây lại là lúc cô phát hiện chồng mình có người con gái khác. Chuỗi ngày có người thứ 3 xen vào cũng là lúc: "Tôi đã có dấu hiệu trầm cảm và sau sinh, tôi giật mình vì bản thân bị trầm cảm nặng nề. Đó là khoảnh khắc con khóc, tôi giật mình nhìn xuống tay, thấy cuộn giấy ăn đã bị mình ăn hết một nửa, miệng tôi vẫn đang ngậm giấy". 

8lcrzwh6pl1-taicsr279d2-wmo3e3h3yc3.jpg Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo đã có một cuộc hôn nhân dặn vặt. 

Chịu đựng và hy sinh cũng không đủ sức mạnh để cữu ván cuộc hôn nhân này. Và cuối cùng, cô đã dứt áo ra đi khi trong tay vẻn vẹn 100 ngàn cùng hai cậu con trai. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Đặng Thu Thảo lại rơi vào bi kịch trầm cảm sau sinh. Thậm chí, cô còn phải tập nói, học cách cười và thèm muốn mình được như bao người con gái bình thường, người mẹ bình thương khác: "Đôi lúc tôi như một đứa trẻ vì không biết dùng từ ngữ như thế nào để diễn đạt đúng ý mình muốn nói".

Quá khứ đau thương sẽ là một bài học để đời đối với Đặng Thu Thảo về giấc mộng hoa hậu ở độ tuổi đôi mươi. Nhưng nó cũng là một bước đệm để cô trở nên bản lĩnh, tự tin và độc lập như ngày hôm nay: "Thời gian gần đây, Thảo đã ngồi ghi lại cả một quá trình 10 năm bản thân mình như thế nào. 

Đúng, thật sự đó như là cú sốc quá lớn, khi nhìn lại bản thân Thảo cảm thấy rất may mắn vì đã vượt qua được, ổn định được và có thể nhìn nhận nó như một câu chuyện để có thể chữa lành cho những người phụ nữ khác đang có những hoàn cảnh giống mình. Và đó là một trong những ngày tháng tăm tối nhất của Thảo", cô chia sẻ thêm với SAOStar. 

Ở độ tuổi 29, Đặng Thu Thảo ngày hôm nay đã "biết nói - biết cười" và rất xinh đẹp. Vết sẹo đã liền da, gửi đau thương về cho quá khứ - tạo niềm tin cho bản thân ở tương lai. Sáng cô đi làm, chiều về chăm con. Trái tim Đặng Thu Thảo giờ đã rộng mở và sẵn sàng đón nhận những yêu thương đang đến rất gần. 

Vẫn giữ vững quan điểm "Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là hi sinh cho những điều không đáng có" nhưng trong sâu thẳm của cô vẫn thèm muốn một mái ấm gia đình. Khi được SAOStar hỏi về chuyện đi bước nữa, cô trả lời: "Tìm ra chân ái tiếp theo hay không thì không biết, nếu không có thì Thảo đi một mình cùng hai con cũng được nhưng làm sao có thể trọn vẹn được bằng việc có đủ mái nhà. Nên cứ để thuận tự nhiên thôi. Giờ tập trung kinh tế và mục tiêu ước mơ cho 2 con và ba mẹ mình đã. Điều gì đến sẽ đến không kỳ vọng hay hi vọng quá nhiều". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022