Mới đây, trên trang chủ của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới đã đăng tải thông tin về thời gian cũng như địa điểm tổ chức mùa giải lần thứ 71. Theo đó, Ấn Độ sẽ là nơi chào đón tất cả các cô gái cùng nhau cạnh tranh chiếc vương miện danh giá. 

Chia sẻ về lý do vì sao lại chọn Ấn Độ là host, bà Julia Morley bày tỏ: "Chúng tôi có một tình cảm rất lớn đối với Ấn Độ ngay từ giây phút đầu tiên tôi đến thăm đất nước tuyệt vời này hơn 30 năm trước. Chúng tôi nóng lòng được chia sẻ nền văn hóa độc đáo và đa dạng, các điểm tham quan đẳng cấp thế giới và các địa điểm ngoạn mục của nơi này với thế giới". 

saostar-af18p0z3lyxcjc7i.jpg

Như vậy Mai Phương của Việt Nam sẽ rút ngắn được khoảng thời gian di chuyển. Vì khoảng cách từ Việt Nam sang nước bạn Ấn Độ không quá xa như những người tiền nhiệm Đỗ Hà - Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh từng khệ nệ hành lý đi chinh chiến. Hi vọng đây sẽ là một động lực rất lớn về mặt tinh thần, sức khỏe vì không bị chênh lệch múi giờ quá nhiều, điều kiện thời tiết cũng không quá khắt khe, để từ đó giúp cô có thêm nhiều năng lượng chiến đấu hết mình. 

saostar-wpb99vykotih04uu.jpgsaostar-3dsxc6n4otwp5dbi.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương đang dồn hết quỹ thời gian ít ỏi còn lại để lan tỏa dự án nhân ái của mình cũng như trau dồi bản thân, cải thiện vóc dáng với tâm thế sẵn sàng tiếp nối chuỗi intop kéo dài nhiều năm qua của sash Việt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. 

saostar-hkei5vwe9rdmk76n.jpegsaostar-qctproaulmm67v5m.jpeg

Ấn Độ từng đăng quang Miss World 2017, từ đó đến nay quốc gia này vẫn luôn là một dải sash khá mạnh, những thần chiến của họ gửi đến Hoa hậu Thế giới đều mang vẻ đẹp huyền bí, đôi mắt hút hồn và một tâm hồn đẹp đúng với tiêu chí của cuộc thi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022