Bước ra từ cuộc thi lớn nhất nhì quốc gia - Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu Thùy Dung chắc hẳn đã là gương mặt quá đỗi quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt. Với hình thể "chuẩn chỉnh" cùng nhan sắc ngọt ngào thanh tú, mỹ nhân Sài Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng.

saostar-wcxmtwir96jr2qbm.jpgÁ hậu Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi "tài sắc vẹn toàn", Á hậu Thùy Dung còn khiến dân tình không thôi ganh tỵ khi sở hữu cuộc tình "mật ngọt" dài 4 năm với bạn trai doanh nhân. Vào tháng 12 vừa qua, cặp đôi đã chính thức "nên duyên vợ chồng" khi tổ chức lễ cưới long trọng dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. Đến nay, mọi thông tin về buổi lễ vẫn liên tục được netizen chia sẻ rầm rộ, trở thành chủ đề bàn tán trong khoảng thời gian dài. 

saostar-lgkb3azb4ffhqj2l.jpegLễ cưới đẹp như mơ của Á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh không gian sang trọng làm dân tình choáng ngợp, Á hậu Thùy Dung cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi gặp phải sự cố buộc cô phải ngồi xe lăn. Được biết, trong lúc người đẹp Sài Thành và chồng đang khiêu vũ, vì không mang giày để dễ dàng thực hiện các động tác múa, cô đã vô tình tiếp xúc quá lâu với làn khói lạnh tại sân khấu dẫn đến bị bỏng nặng ở lòng bàn chân. Trong hậu trường, người đẹp 9x đã không nhịn được bật khóc nức nở, thậm chí còn có suy nghĩ hủy bỏ hôn lễ.

saostar-7it9aw1imz98v9wt.jpegBàn chân Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau màn khiêu vũ cùng chồng.

Trước sự cố nghiêm trọng này, Á hậu Thùy Dung đã phải dừng lại hàng loạt các lịch trình công việc cho đến hết tháng 12/2022. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp 9x cũng để lại lời bộc bạch: "Tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng, đối tác và khán giả. Đặc biệt, tôi muốn xin lỗi các vị khách tham dự tiệc cưới nếu như gia đình chưa thể tiếp đón, chung vui trọn vẹn. Tôi mong quý vị thông cảm cho sự cố bất khả kháng. Tôi sẽ quay lại công việc vào một ngày gần nhất khi sức khoẻ hồi phục và có thể di chuyển bình thường".

saostar-gm1hka4dzn6vzljh.pngÁ hậu Thùy Dung bật khóc nức nở trong hậu trường lễ cưới.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Thùy Dung đã có thể đi lại bình thường. Sau nửa năm kết hôn, dường như nàng Á hậu cũng trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời sống thường nhật khi thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân. Dù luôn phải bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng cả hai vẫn dành cho "nửa kia" khoảng thời gian riêng tư để cùng nhau vun vén tình cảm.

saostar-jwiq2mddgsfl49yd.jpgÁ hậu Thùy Dung cùng ông xã doanh nhân.saostar-x1u6u0y14b9kgst8.jpgÁ hậu Thùy Dung cùng ông xã doanh nhân đang tận hưởng cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào.saostar-lbdnc6xlmrl1gw68.jpgÁ hậu Thùy Dung đón sinh nhật cùng ông xã doanh nhân.

Xem thêm Miss Universe 2021 gây choáng nặng với màn xuống cân thần kỳ, thân hình đẹp không tì vết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022