Kể từ mùa giải 2023, Miss International cắt giảm phần thi áo tắm trong đêm chung kết, khác hẳn với những năm trước đây. Thay vào đó, phần thi này được tổ chức thành một hoạt động riêng biệt, có phần kín kẽ. Tại đêm chung kết chỉ phát đoạn video ngắn vỏn vẹn ít giây khi thí sinh trình diễn áo tắm.

Sự thay đổi này khiến người hâm mộ lại càng thêm phần tiếc nuối. Bởi lẽ, phần thi này được nhận định chính là thế mạnh của Hoa hậu Thanh Thủy - đại diện Việt Nam tại Miss International 2024. Cô dường như mất đi một phần lớn cơ hội để "trình làng" khả năng trình diễn thu hút.

Tại cuộc thi trong nước - Hoa hậu Việt Nam 2022, phần thi áo tắm của Hoa hậu Thanh Thủy được công chúng hết lời ngợi khen. Nàng hậu Đà Nẵng thành công truyền tải năng lượng tươi trẻ nhưng không kém phần hừng hực, nóng bỏng. Từng bước đi của cô cũng được đánh giá chắc chắn và hoà quyện theo nhịp nhạc nền.

Tiếc nuối là thế nhưng Hoa hậu Thanh Thủy vẫn được đặt niềm tin sẽ làm nên chuyện tại Miss International. Chỉ riêng về khoản sắc vóc, cô đã có sự thay đổi rõ rệt, tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi. Sau quá trình can thiệp "dao kéo", trùng tu nhan sắc, giao diện hiện tại của Hoa hậu Thanh Thủy là sự pha trộn của vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt với đường nét tròn trịa, mềm mại và không kém phần ngọt ngào.

ei0hnlick91-8dbdz1o4252-gqti9zg0zc3.jpeg Sắc vóc của Hoa hậu Thanh Thủy được đánh giá tiệm cận Miss International.

Đặc biệt, dù chỉ mới nhập cuộc nhưng Hoa hậu Thanh Thủy đã được trang chủ cuộc thi để tâm đến. Miss International liên tục phát tín hiệu, đăng tải hình ảnh người đẹp Việt. Hoa hậu Thanh Thủy cũng là hoa hậu chính thống của Việt Nam được cử đến sân chơi nhan sắc này. 

Những yếu tố kể trên dường như chính là một lợi thế vững mạnh giúp Hoa hậu Thanh Thủy có thêm động lực chinh chiến tại Miss International 2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022