Mới đây, Á hậu Thúy Vân bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không "trưng trổ" vóc dáng như thường lệ, nàng hậu lại lựa chọn mẫu váy áo khá an toàn.

Á hậu Thúy Vân diện thiết kế xoè rộng, được tạo điểm nhấn bằng những đường xếp ly, che kín hoàn toàn vóc dáng. Đặc biệt, gương mặt của Á hậu 3 - Miss International 2015 còn để lộ dấu hiệu sưng tròn lạ thường, kém thon gọn hơn so với mọi ngày.

Chi tiết này khiến người hâm mộ "nổ ra" nhiều luồng ý kiến đồn đoán. Tương tự những mỹ nhân khác của làng giải trí, Á hậu Thúy Vân bị nghi đang có "tin vui". Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cô tăng cân hoặc chỉ đơn thuần bị "dìm" bởi góc chụp ảnh. 

lef28ocd931-30q6pw0v4p2-zwjykhp6t53.jpg Giao diện mới của Thúy Vân khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.

Phó mặc những tin đồn, màn xuất hiện của Á hậu Thúy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, cô vẫn sáng bừng nhan sắc trong sáng, ngọt ngào. Làn da trắng mịn, không chút tì vết còn là điểm cộng lớn giúp Á hậu Thúy Vân nổi bần bật trên thảm đỏ.

Thúy Vân lần đầu được công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Một năm sau đó, cô được cử đến chinh chiến Miss International. Thúy Vân xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 3, tạo nên kỷ lục cho Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người đẹp Việt nào soán ngôi thành tích của Thúy Vân tại sân chơi nhan sắc đình đám này.

Năm 2019, Thúy Vân tạm gác hào quang, ghi danh chinh chiến Miss Universe Vietnam, tìm đường đến Miss Universe. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân tại ngôi vị Á hậu 2 trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau cuộc thi, Thúy Vân gây bất ngờ khi thông báo kết hôn, về chung một nhà với bạn trai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022