Song song với cuộc thi Miss Supranational 2024, fan sắc đẹp vẫn đang háo hức chờ đợi đại diện Việt Nam tại chiến tuyến cho phái mạnh lộ diện. Tới thời điểm này, vẫn chưa tìm ra người nối gót Đạt Kyo tại Mister Supranational 2024. 

wjzyg3zwg01-q8ayv2bggf2-gic7vgfwjs3.jpg Bảng dự đoán mới nhất của Missosology. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra bảng dự đoán đầu tiên cho mùa giải Nam vương Siêu quốc gia 2024. Theo đó, đại diện đến từ Venezuela được ấn định cho ngôi vị cao nhất. 4 cái tên còn lại khóa Top 5 lần lượt gọi tên: Czech Republic - Laos - South Africa - Philippines. Việc nước bạn Lào có mặt trong danh sách khiến rất nhiều người bất ngờ. 

Dù chỉ là một BXH ước chừng mang tính dự đoán nhưng cũng là một tín hiệu đáng mừng dành cho tất cả các chàng trai để họ có thể tự tin hơn trong hành trình chinh phục ngôi vị Nam vương quốc tế của mình. Thứ hạng này sẽ liên tục thay đổi dựa vào sự thể hiện của các thí sinh khi có mặt tại Ba Lan. 

Thời gian qua, trên các diễn đàn sắc đẹp rò rỉ một số thông tin, hình ảnh danh tính người đàn ông mang sash Vietnam sẽ đi chinh chiến nhưng không rõ mặt. Điều này đã khiến khán giả thất vọng trước công tác đề cử người đi tham dự. Chính việc gấp rút này đã khiến công tác chuẩn bị cập rập và có nhiều thiếu sót. 

qijxyc52zd1-99fs3ood9u2-9oanslg7di3.jpg Đạt Kyo - Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022. 

Năm 2023, Việt Nam không gửi thí sinh đi tham dự Mister Supranational. Sau một năm lỡ hẹn, nhiều người đang háo hức chờ đợi ai sẽ nối gót Đạt Kyo. Tại mùa giải 2022, chàng trai đến từ Hưng Yên từng ghi danh mình vào Top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á. Ngoài ra, anh còn xuất sắc lọt Top 5 Supra Model. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022