Đêm 8/6 vừa qua, chung kết cuộc thi Miss Mega Bintang Indonesia 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Ritassya Wellgreat. Hậu đăng quang ở ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2023, mỹ nhân 22 tuổi nắm trong tay tấm vé vàng quyền lực đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2023 được tổ chức vào tháng 10 sắp tới. 

saostar-hpbkjyp29amdxphu.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm đổ dồn vào Ritassya Wellgreat, đông đảo người hâm mộ sắc đẹp cũng dành trọn ánh mắt, niềm yêu mến đến Andina Julie - Miss Grand Indonesia 2022. Đáng chú ý, tại khoảnh khắc hô tên và final walk trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm, người đẹp đến từ tỉnh Nam Sumatra đã làm người hâm mộ không nén được xúc động, rưng rưng nước mắt với giây phút nghẹn ngào phát biểu trên sân khấu.

Không chỉ nhận về lời khen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, Andina Julie còn gây ấn tượng đến khán giả với chính cách hô ngân vang và kéo dài tên đất nước được nhận xét "từa tựa" Thùy Tiên. Theo đó, bằng chất giọng khỏe khoắn, Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2022 cất tiếng to rõ:"Andina Julie - Miss Grand Indonesia".

Được biết, Andina Julie sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m82 ấn tượng cùng vóc dáng gợi cảm, gương mặt sắc sảo hút mắt người nhìn. Xuất thân trong gia đình làm nông và có ba anh em, nàng Hậu luôn tự hào kể về nguồn gốc gia đình, quá trình vượt khó vươn lên để tìm cơ hội tại các cuộc thi nhan sắc, trở thành người nổi tiếng.

saostar-zhvqbwx6aifk7hlk.jpg

Sau hành trình chinh chiến quốc tế tại cuộc thi Miss Grand International 2022, mặc dù không đạt được thứ hạng như người hâm mộ mong đợi, thế nhưng thành tích Top 5 chung cuộc của Andina Julie vẫn nhanh chóng để lại ấn tượng khó phai trong lòng cộng đồng fan sắc đẹp.

Xem thêm: Kim Duyên - Thảo Nhi Lê đọ sắc cùng khung hình: Người đẹp Việt kiều bất ngờ bị nhận xét lép vế?

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022