Mới đây, người đẹp 34 tuổi - Natalya Oskar chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quý bà Nga (Mrs. Russia). Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng lại gây tranh cãi dữ dội vì bị cho rằng "kém lung linh" và bị lộ các dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. 

Cộng đồng sắc đẹp nhận định Natalya không xứng đáng chiến thắng và có sự gian lận về kết quả. Họ nghi ngờ chồng của cô nàng là tỷ phú Roman Bezmaternykh đang sở hữu một công ty - tài trợ cho Mrs. Russia năm nay do đó kết quả người đẹp này đoạt được ngôi vị cao nhất. 

saostar-oa7tm9cn5m1abrvh.pngNhiều người đã chế nhạo Tân hoa hậu Quý bà Nga rằng nhan sắc quá khác so với ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội của mình. saostar-ecx8lkmanzq2m24l.pngHình ảnh Natalya Oskar cập nhật trên trang cá nhân. 

Ngay sau đó, BTC cuộc thi đã phải lên tiếng bảo vệ Natalya Oskar rằng những bức ảnh đăng quang gây tranh cãi của cô là do góc chụp không phù hợp. Và họ khẳng định các ban giám khảo đã rất ấn tượng với mỹ nhân 34 tuổi, và bà mẹ một con là người xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc tranh tài này. 

Về phía của Tân Hoa hậu Quý bà Nga, cô nàng nói rằng bản thân không quan tâm để những lời chỉ trích của người khác dành cho mình và bác bỏ tin đồn về việc phẫu thẩm mỹ: "Bạn không cần mất thời gian đọc bình luận khi ai đó không hài lòng với tôi. Tôi đi con đường của mình", Natalya Oskar chia sẻ. 

Natalya Oskar hiện đã thành lập gia đình và có một con gái nhỏ. Đồng thời, cô là giáo viên dạy tiếng Anh kiêm ca sĩ.  

saostar-tqxz3jecb8qlnyuj.pngCận cảnh vẻ đẹp gây tranh cãi của Natalya Oskar.

Xem thêm: Lệ Quyên chụp ảnh nhưng tay đặt ở chỗ vị trí 'hiểm hóc', netizen lại được dịp bàn tán

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022