Tối ngày 30/6, chồng Á hậu Phương Nga đã khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tin tang sự. Diễn viên Bình An cho biết ông ngoại của anh đã viên tịch ở tuổi 85. Trên trang cá nhân, chồng Phương Nga cũng thay đổi ảnh đại diện thành hình bông sen trắng.

Dòng thông báo của Bình An chỉ sau vài giờ đăng tải nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm, chia buồn từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

Về phần Á hậu Phương Nga - ở bổn phận con dâu, cháu dâu cô cũng nhanh chóng đăng tải bài viết chia buồn về sự mất mát bên phía nhà chồng. Vì chắc có thể tang gia đang bối rối, nên Phương Nga cũng đã thay mặt chồng thông tin chi tiết về tang lễ cho mọi người dễ dàng đến viếng cụ. 

Á hậu Phương Nga thông tin chi tiết: 

- Lễ viếng ông ngoại Bình An sẽ diễn ra từ 7 giờ sáng (1/7) tại Thanh Ba, Phú Thọ. 

- Lễ truy điệu vào 7h sáng ngày 2/7.

- Lễ di quan vào 7h30 ngày 2/7.

- Lễ an táng vào 9h ngày 2/7/.

Được biết, ông ngoại Bình An sẽ được yên nghĩ tại khu nghĩa trang Ninh Dân, Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

mnl7bix8lx1-npa00w1ool2-9i36kw13s13.jpg Á hậu Phương Nga thay chồng thông tin chi tiết về tang lễ. Ảnh FBNV

Vào dịp Valentine năm 2019, Bình An - Phương Nga công khai chuyện là một cặp. Hai người dành cho nhau những lời âu yếm, xưng hô "cậu, mợ". 

Bình An tiết lộ, anh quen Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017. Thời điểm đó, Bình An xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời. Anh "say nắng" vì nụ cười của cô sinh viên ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tháng 2/2022, Phương Nga nhận lời cầu hôn từ Bình An trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Hiện tại, cả hai đang có cuộc hôn nhân cực kỳ viên mãn và hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022