Mới đây, đám cưới diễn viên - người mẫu Midu cùng chồng thiếu gia Minh Đạt vừa diễn ra tại TP.HCM đang gây chú ý từ phía công chúng. Chồng Midu được nhận xét có ngoại hình chuẩn tổng tài, lịch lãm mà gia thế còn thuộc hàng cực phẩm. 

Có thể nhiều người chưa biết, Minh Đạt còn có một em trai tên Minh Khoa (chưa rõ tuổi) có gương mặt khá giống với chồng Midu nhưng sở hữu chiều cao và thân hình vạm vỡ hơn. Anh chàng vừa mới lấy vợ vào tháng tháng 12/2023. Vợ của Minh Khoa tên Tuyết Nhung, cô nàng được công chúng khen ngợi nhan sắc không thua gì diễn viên, người mẫu. 

ypipwbugcn1-gy87qsiy7x2-djs1206uns3.jpg Em trai Minh Đạt (trái) có thân hình vạm vỡ cùng chiều cao vượt trội hơn cả anh mình. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của em chồng Midu trong đám cưới cô. 7vbgnc0dzb1-aw8s3akw652-u7jytpf6a63.jpg Vợ của Minh Khoa là Tuyết Nhung, cô nàng cũng có ngoại hình xuất sắc. Khi đứng cạnh chị dâu Midu, người đẹp vẫn không hề bị lấn át. ow6kt8eki71-ywj8dakm062-v75lvroa4h3.jpg Minh Khoa lấy vợ trước anh trai. Lễ cưới của em chồng Midu cũng xa hoa không kém anh trai mình. Trong lễ cưới, anh chàng đã có bài phát biểu cực xúc động gửi đến bà xã khiến mẹ ruột phải bật khóc. 

Minh Khoa và vợ là người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Theo anh chàng chia sẻ trong đám cưới của mình, Minh Khoa đã từ bỏ công việc ở Mỹ để trở về Việt Nam phụ giúp doanh nghiệp của gia đình. 

"Nhờ em, anh càng thấu hiểu hơn về đạo làm con trước khi làm nghề. Từ những lời khuyên của em, anh chắc chắn em sẽ là con dâu hiếu thảo và sẽ yêu thương gia đình của anh như gia đình của mình", em trai Minh Đạt nói với vợ trong lễ cưới. 

Midu (tên thật Mỹ Dung) sinh năm 1989, tại TP.HCM. Cô là diễn viên - người mẫu đa tài của làng giải trí Việt. Trước đây, người đẹp từng có mối tình với thiếu gia Phan Thành nhưng có kết quả không trọn vẹn. Gần đây, Midu không tham gia showbiz sôi nổi mà tập trung cho công việc giảng viên kiêm doanh nhân bất động sản. 

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990. Anh chàng từng học thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Hiện, anh đang làm Giám đốc tại tập đoàn của gia đình.   

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022