Chiều 9/6, UBND huyện Nhà Bè thông tin liên quan việc thầy N.H.M. của trường có hành vi không đúng mực với học sinh, gây bức xúc trong dư luận.

Cụ thể, nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy ở các lớp mà ông N.H.M phụ trách và yêu cầu giáo viên này viết bản tường trình.

"Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè, Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh. Phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của Trường. UBND Huyện tiếp tục chỉ đạo Phòng GD&ĐT và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc và khi có kết quả vụ việc sẽ tổ chức xử lý theo quy định", UBND huyện Nhà Bè thông tin.

photo-1-16863110962561884668809.jpg

Hình ảnh thầy giáo chạm vào người nữ sinh trong lớp học.

Trước đó, khoảng 19h ngày 8/6, các mạng xã hội có xuất hiện dư luận về một giáo viên làm việc tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè) có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ dạy học.

Cũng theo lời tố cáo, những lần trước, người quấy rối còn hăm dọa các học sinh không được mách ba mẹ, nếu không vào sẽ "bị đì". Ngoài ra, người quấy rối còn dụ dỗ học sinh thích gì sẽ mua cho; thậm chí mua những món đồ tế nhị.

Liên quan vụ việc, ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè, TP.HCM xác minh thông tin trên.

"Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè, Trường THCS được nêu trong lời tố cáo, xác minh về vụ việc trên. Hiện Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè đã nắm được thông tin nêu trên và đang trong quá trình xác minh", ông Hồ Tấn Minh nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022