Nhân dịp sinh nhật tuổi 37, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh kỷ niệm thời thơ ấu. Bức ảnh nhận về gần 130 ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận chúc mừng. Từ nhỏ Trấn Thành đã lộ rõ vẻ lém lỉnh, nhanh nhẹn và gương mặt thông minh. Một tài khoản bình luận: "Hồi nhỏ Trấn Thành dễ thương, mặt Vline có sẵn luôn". "Hồi nhỏ thôi mà đã thấy mặt hài hài rồi. Đúng là hài ngấm vô máu anh Trấn Thành khi còn nhỏ", khán giả khác nhận xét.

Trải qua thời thiếu niên đến lúc trở thành chàng trai trẻ và bây giờ là một người đàn ông trưởng thành, nhan sắc của ông xã Hari Won ngày càng hoàn thiện. Trấn Thành cũng trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình học hành để có được thành công ở tuổi 37 với chỗ đứng vững chắc trong showbiz như ngày hôm nay.

photo-1-17072969017611283109632.jpeg

Bắt đầu từ vị trí một MC, đến nay Trấn Thành đã trở thành một ngôi sao giải trí quyền lực của showbiz Việt

Từng bị đuổi học, giờ là nhân vật "quyền lực" của showbiz Việt

Trấn Thành chính là một trong những cái tên đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay, không chỉ là nghệ sĩ hài, anh chàng còn đảm nhận thêm nhiều vai trò khác như MC, diễn viên và đạo diễn nhiều bộ phim trăm tỷ.

Mặc dù khá siêng năng trong nghệ thuật, thế nhưng trên con đường học tập thời trẻ, nam diễn viên tự nhận mình là lười học, từng khiến mẹ phải khóc nhiều chỉ để ép đến trường học môn tiếng Anh. Sau khi học xong cấp 3 ở trường Hùng Vương, anh thi đỗ vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Lớp Trấn Thành học hồi đó có rất đông các thành viên hiện giờ còn theo nghề như MC Thảo Nguyên, MC Hoàng Ngân, diễn viễn Lê Bê La, Hà Trí Quang, diễn viên Nam Thư…

Anh kể: "Tôi thi vào trường Sân khấu điện ảnh, không có ai khuyên cả, đó có thể coi là cái máu trong nghề mà tôi đã có từ khi còn nhỏ. Hồi bé tôi đã xem kịch, đĩa gối đầu giường chính là vở Tấm - Cám của anh Thành Lộc, tôi thuộc từng câu từng chữ của tất cả các nhân vật trong đĩa đó. Lúc đó tôi thấy mình bắt chước rất tốt, thậm chí có thể tắt tiếng đi rồi tự mình lồng tiếng cho các nhân vật".

Con đường đại học của Trấn Thành cũng đầy buồn vui, tuy nhiên chỉ đúng 1 năm sau thì anh bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí. Sau khi nghỉ học, Trấn Thành vẫn chăm chỉ đi theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu để xem tất cả các vở diễn nhằm học hỏi thêm kinh nghiệm.

Anh từng chia sẻ: "Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả vở diễn, tất cả loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng".

Hiện ngoài tài năng về nghệ thuật, Trấn Thành còn sở hữu trình độ ngoại ngữ đáng gờm khi có thể nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn. Để đạt được trình tiếng Anh như hiện tại, Trấn Thành cũng phải vất vả học không ngừng nghỉ. Và dường như anh đã không phụ lòng bố mẹ mình với khả năng nói tiếng Anh rất tốt của anh. Với cách giao tiếp rất tự nhiên, ngữ âm khá chuẩn, Trấn Thành là một cái tên được ban tổ chức các chương trình tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Trước đây, anh dùng được cả tiếng Hoa trong một sự kiện phỏng vấn ngôi sao Hồ Hạnh Nhi. Ngoài ra Trấn Thành còn sử dụng linh hoạt nhiều thứ tiếng khi phỏng vấn nhân vật trên sóng truyền hình như tiếng Hàn, tiếng Trung thậm chí cả tiếng Thái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022