Ê-kíp làm phim Đi giữa trời rực rỡ lên tiếng sau khi MXH lan truyền nhiều tin đồn liên quan đến cái kết cho chuyện tình Pu và Chải.

Đi giữa trời rực rỡ là dự án truyền hình xoay quanh hành trình từ miền núi xuống miền xuôi đi học của cô gái người Dao tên Pu. Song song với đó, diễn biến tình cảm của Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri) trong phim cũng là điểm nhấn khiến khán giả thích thú. Trong các tập phim gần đây, Pu và Chải đã xuống thành phố, mở ra bối cảnh mới cho phim. Vì sự yêu mến mà khán giả dành cho phim, họ cũng rất tò mò và bàn tán rôm rả về cái kết dành cho cặp đôi này. 

Cặp đôi chính Pu và Chải khiến khán giả thích thú

Mới đây, khán giả bất ngờ phát hiện ra một chi tiết khẳng định kết thúc đẹp dành cho cặp đôi Chải Pu ở giai đoạn cuối của phim. Cụ thể, hai diễn viên chính của phim là Long Vũ và Thu Hà Ceri đã cùng nhau diễn một tiểu phẩm để thông báo với khán giả tin vui của phim, xưng hô với nhau bằng tên "Chải", "Pu" khá ngọt ngào, Thu Hà Ceri còn gọi "anh" xưng "em" khi trò chuyện với Long Vũ.

Vì vậy, khán giả hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp dành cho cặp đôi vùng cao, khi Pu tốt nghiệp đại học, thành tài nhưng không quên tình cảm dành cho Chải.

base64-17245525861951393811252.png

Có thể thấy cả đoàn đang quay những cảnh ở trên thành phố, khi các nhân vật bao gồm cả Chải và Pu đều không mặc quần áo truyền thống của dân tộc Dao như nửa đầu phim.

Bên cạnh đó, hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh poster phim được hé lộ khiến khán giả càng chắc chắn về suy đoán của mình. Cặp đôi chính Pu - Chải lại mặc trang phục truyền thống của dân tộc Dao và tương tác cực thân thiết với nhau. Nhiều người cho rằng cả hai sẽ dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau quay trở về bản làng và giúp đỡ cho bà con. 

nuod463hjm1-fq028jy33z2-gk8tfhb4qb3-1724551493399-17245514937661614015260.pngCặp đôi chính thân thiết tại hậu trường

Khi có nhiều tin đồn xoay quanh kết thúc phim, ê-kíp Đi giữa trời rực rỡ lên tiếng trên fanpage: "Gửi khán giả thân yêu của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ (ĐGTRR). Thời gian này, đoàn ĐGTRR vẫn đang trong quá trình ghi hình. Ekip rất cám ơn và trân trọng tình cảm của quý khán giả thân yêu đã dành cho diễn viên, đoàn làm phim. Tuy nhiên, trên MXH hiện nay đang có rất nhiều clip, hình ảnh cùng nội dung được cho là "kịch bản" của phim - điều này là không đúng sự thật.

Phim vẫn đang trong quá trình hoàn thiện với cường độ lao động dày đặc và tập trung cao độ của toàn bộ ekip. Vậy nên, ekip rất mong mỏi nhận được sự đồng cảm của quý khán giả, mong mọi người hạn chế quay chụp, chia sẻ thông tin trên MXH, tiết lộ thông tin từ đoàn phim. Hãy theo sự chỉ dẫn của các bạn nhân viên trong đoàn để đảm bảo an ninh, bảo mật nội dung phim, cũng như hỗ trợ đoàn có được không gian làm việc tập trung, chuyên nghiệp nhất".

di-giua-troi-ruc-ro-1-1724551549075854179088.jpg

Liệu Pu và Chải có cái kết viên mãn hay tất cả chỉ là tình cảm đơn phương của Chải? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của Đi giữa trời rực rỡ lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3 để biết được diễn biến mới nhất của phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022