Chủ động nói lên mong muốn trình diễn trong tiết mục solo Công diễn 4, Tuấn Hưng nhận được đồng ý của các Anh tài trong Nhà Cá Lớn. “Mọi người nhìn thấy ở anh Hưng khao khát được cống hiến, muốn cho khán giả thấy khía cạnh khác về mình. Khao khát của anh Hưng rất là lớn”, Thanh Duy chia sẻ lý do đồng ý của mình, cũng như suy nghĩ chung của các Anh tài cùng Nhà.

Trình diễn ca khúc Vượt lên mọi thử thách, Tuấn Hưng cho biết, không muốn lựa chọn một ca khúc quen thuộc khán giả, thay vào đó anh sẽ tự đặt mình vào vị trí được cho là "không an toàn". “Bởi vì thử thách và trải nghiệm là điều Hưng muốn khi tham gia chương trình”, nam ca sĩ cho biết.

tuan-hung-02366803452314408214676.jpg

Tuấn Hưng thi đấu ở tiết mục solo

Mượn ca khúc để kể câu chuyện nội tâm của mình trước khán giả, Tuấn Hưng tâm sự với MC Anh Tuấn: “Đã lâu lắm rồi em mới va chạm một sân chơi lớn như thế này. Em đến đây với tâm thế trải nghiệm. Giống như bài hát, em có sự dằn vặt bên trong con người của mình. Từ đầu chương trình đến bây giờ, em đã trải nghiệm rất nhiều, được hát những bài hát chưa bao giờ hát. Em không muốn đứng trong vòng tròn an toàn của mình nữa mà muốn được là chính mình!”

“Điểm tựa sẽ được lột tả ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Điểm tựa cũng là sự khám phá. Nếu chúng ta không tự cho mình những điểm tựa, mà cứ chờ đợi ai đó tạo ra thì mãi chỉ đi vào lối mòn mà thôi”, Tuấn Hưng tâm sự với chương trình và khẳng định đã cố gắng hết sức trong phần thi cá nhân.

Tiết mục Vượt lên mọi thử thách được dàn dựng không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả để truyền tải thông điệp và tập trung tôn vinh chất giọng đặc biệt của Tuấn Hưng. Việc nam ca sĩ không giành chiến thắng là bất ngờ ở vòng thi này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022