Tối 31/8, đêm trình diễn thời trang biển Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Đây là phần thi quan trọng, nơi 31 thí sinh phô diễn vẻ đẹp hình thể và kỹ năng catwalk.

Mở đầu đêm diễn, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục hai mảnh với phần áo vàng ôm sát và chân váy hồng thướt tha.

MU-VN-1.jpgHoa hậu Bùi Quỳnh Hoa mở màn đêm diễn.

Trên sân khấu ngoài trời, các thí sinh sải bước uyển chuyển trong những bộ trang phục biển với phần tà dài đến từ NTK Lê Minh Ngọc, Hứa Lê Đức Anh, tôn lên vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin.

Những thí sinh giàu kinh nghiệm như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Trà My và Đoàn Tường Linh khẳng định bản lĩnh sân khấu với màn trình diễn lôi cuốn. 

MU-VN-2.jpgMU-VN-3.jpgMU-VN-4.jpgMU-VN-5.jpgThí sinh trình diễn trang phục biển trên sân khấu ngoài trời.

MU-VN-6.jpgTrong thiết kế hai mảnh táo bạo, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khoe trọn vòng eo săn chắc dù gặp sự cố lộ miếng dán ngực.

Tuy nhiên, một số người đẹp vẫn lúng túng và bước đi chưa vững khi phải catwalk với trang phục có tà dài dưới gió lớn. Đáng chú ý, các thí sinh như Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hồng Vân, Paris Bảo Nhi và Lê Thị Thúy gặp sự cố trên sân khấu nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn thành phần thi.

Các thí sinh liên tục gặp sự cố do mưa và gió lớn

Ở màn trình diễn thứ hai, các thí sinh thể hiện tinh thần phóng khoáng cùng những bước catwalk thoải mái hơn. Song, một số cô gái tỏ ra lo lắng và chưa xử lý tốt trang phục được giao.

MU-VN-7.jpgMU-VN-8.jpgCác thí sinh trong màn trình diễn thứ hai.

Cuối đêm thi là phần trình diễn áo tắm, những mẫu bikini nóng bỏng giúp tôn lên đường cong quyến rũ của dàn thí sinh. Nhiều người đẹp nổi bật với thần thái rạng rỡ, sự tự tin trong ánh mắt, nụ cười và bước catwalk điêu luyện.

Những gương mặt như Quách Tapiau Maily (Mlee), Vũ Thúy Quỳnh, Đỗ Thu Hà (Hà Kino) và Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục thể hiện khả năng kiểm soát thần thái tốt và biết cách tạo điểm nhấn trên sân khấu.

MU-VN-9.jpgMU-VN-10.jpgMU-VN-11.jpgMU-VN-12.jpgDàn thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo tắm.

Dù sân khấu được đầu tư hơn so với mùa giải trước, khâu tổ chức show diễn vẫn còn nhiều "sạn". Việc bố trí sân khấu ngoài trời khiến nhiều thí sinh gặp khó khăn, gió mạnh làm tóc hất vào mặt, gây lúng túng khi tạo dáng và xoay người. Các cô gái phải liên tục túm váy, run rẩy khi catwalk trên bậc thang cao.

Đặc biệt, nhiều khán giả nhận xét phần quay hình bị hạn chế, khi các góc máy không thực sự khai thác tốt vẻ đẹp và kỹ năng của thí sinh. Nhiều góc quay từ dưới lên vô tình làm lộ khuyết điểm, gây bất lợi cho các người đẹp.

Thí sinh Nhật Nhi liên tục nhìn xuống khi trình diễn

Danh hiệu Người đẹp Biển sẽ được trao trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, diễn ra vào ngày 14/9 tại TPHCM. Đương kim hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Kỳ Duyên gây thất vọng vì hổng kiến thức, suýt bị loại ở Miss Universe Vietnam

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022