ban-sao-cua-dsc07212-17240230686861492700361.jpg

Phương Anh Đào và Kiều Minh Tuấn trong tập 59 chương trình 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

"A, Trường Giang kìa", một người dân nhận ra Trường Giang và thế là một góc chợ Bạc Liêu xôn xao. Nhiều người chạy đến, tò mò xem, chụp ảnh với nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Khán giả xem đến cảnh này bảo: "Xem khúc về Bạc Liêu bà con phát hiện Trường Giang mà mình cảm động nước mắt tự rơi. Thương người hâm mộ và toàn nghệ sĩ và ê kíp"; "Cười đau cả ruột đoạn Lâm trang điểm cho chị áo xanh. Cười muốn ngất luôn".

Hóa thân thành ê kíp vui "điếng người" trong 2 ngày 1 đêm

Tập 59 chương trình 2 ngày 1 đêm có thử thách Hóa thân thành ê kíp khá đặc biệt và khó. 

Các nghệ sĩ hóa trang thành những người quay phim, phụ quay, ánh sáng, trang điểm. Họ len lỏi vào chợ Bạc Liêu cùng sự hỗ trợ của ê kíp phỏng vấn bà con buôn bán nơi đây.

Trích đoạn tập 59 chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 3

Nhiệm vụ của họ là ẩn thân giữa đám đông làm nhiệm vụ sao cho người dân không nhận ra.

Kết quả, Trường Giang là người bị nhận ra đầu tiên. Sau đó là HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy… 

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm với vai trò là người hóa trang lăng xăng đi qua đi lại, bày nhiều chiêu trò mà không một ai phát hiện.

2-ngay-1-dem-ba-con-ca-mau-2-17240235691291780743777.png

Bà con ở chợ Bạc Liêu vẫy tay chào nghệ sĩ chương trình 2 ngày 1 đêm - Ảnh chụp qua clip

Khi được hỏi thấy thế nào về trò chơi này, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Em là nữ hoàng miền Tây mà không ai thèm nhìn", "Vui điếng người luôn".

Tuy nhiên sự tự nhiên của Lê Dương Bảo Lâm có phần ô dề khiến khán giả xem cũng thấy có chút không hài lòng vì: 

"Lê Dương Bảo Lâm tập này hơi vô duyên. Mấy cô lớn tuổi mà giỡn trên mặt trên đầu. Sạp tôm khô người ta bán thì xịt keo văng tùm lum. Vui thôi đừng quá trớn", "Đoàn làm phiền chứ không phải đoàn làm phim".

Trước đó, sáng sớm Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn có tiết mục hướng dẫn thể dục ngẫu hứng cho bà con đang tập thể dục nơi đây.

Hai người lắc hông, lắc vai quằn quại. Sau khi kết thúc, một cô lớn tuổi ôm Lâm chia tay rồi chân tình nói: "Tập như con, cô tập không nổi".

2-ngay-1-dem-huu-dang-17240236359641418662547.jpg

Hữu Đằng (trái) và Ngô Kiến Huy trong thử thách chương trình 2 ngày 1 đêm.

Thử thách Cuốn theo chiều gió 

"Tui phát hiện hội này rất hợp với nước, cứ tập nào chơi có nước sông nước biển là hài không xuể", một khán giả trung thành 2 ngày 1 đêm đúc kết.

Nhận định này có cơ sở. Trong trò chơi "Cuốn theo chiều gió", khán giả xem không thể không cười khi thấy các sắc thái nghệ sĩ trải qua phần thi này.

Tập 59 cũng là tập kết thúc hành trình ở Cà Mau.

Qua hai tập, nhiều địa danh vùng đất này như nhà công tử Bạc Liêu, vườn nhãn cổ, Dạ cổ hoài lang - Cao Văn Lầu, chợ Bạc Liêu, cánh đồng điện gió Hòa Bình 1 ngoài khơi lớn nhất Việt Nam được chương trình giới thiệu.

Những nơi mà đoàn đi qua đều có những câu chuyện riêng ở phía sau, đó là di sản quý báu để lại cho thế hệ hậu bối.

Đi cùng với những di sản mang đậm nét văn hóa ấy, sự chân chất, tình cảm bà con Cà Mau dành cho nghệ sĩ cũng là dấu ấn riêng để khán giả nhớ. 

Và chắc nghệ sĩ của chương trình 2 ngày 1 đêm khó có thể nào quên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022