Mới đây, cư dân mạng xứ Trung phát hiện tên của Triệu Vy đã được bỏ chặn tại các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Douban, Douyin (tiktok Trung Quốc), Tiểu Hồng Thư (Xiaohongshu), trong khi trước đó, từ khóa Triệu Vy bị cấm và các tác phẩm của cô không được hiển thị. Điều này làm dấy lên thông tin nữ diễn viên sẽ sớm quay trở lại showbiz, thậm chí còn có tin tức ngày cụ thể là 27/8.

trieu-vy-1.jpg

Vào năm 2021, Triệu Vy bất ngờ bị phong sát ngầm mà không biết nguyên nhân vì sao. Ngoại trừ tài khoản Weibo thì tên của nàng Én nhỏ cũng bị chặn trên tất cả các nền tảng, thậm chí những bộ phim cô tham gia còn bị gỡ bỏ. Thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng thế lực đứng sau nâng đỡ cho Triệu Vy đã sụp đổ khiến cô rơi vào cảnh bị “bay màu”, thậm chí cả “gà cưng” Trương Triết Hạn cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

trieu-vy-2.jpg

Trong suốt 3 năm qua, người đẹp 7x liên tục bị đóng băng tài sản, các công ty dưới danh nghĩa của cô hầu như đều đã dừng hoạt động. Triệu Vy cũng biến mất suốt một khoảng thời gian dài và được cho là đã ly hôn chồng ngay sau khi cô bị phong sát.

Nhìn tình hình của Triệu Vy, công chúng còn nghĩ cô cũng sẽ giống như người chị em Phạm Băng Băng, chắc chắn không thể trở lại showbiz được nữa. Nhưng động thái mới đây của các nền tảng đều cho thấy, khả năng trở về của Triệu Vy là rất cao.

trieu-vy-3.jpg

Chính vì trường hợp của Triệu Vy được xếp vào dạng đặc biệt, nên khán giả kỳ vọng cô sẽ quay trở lại bởi nếu xét về các hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy là một nghệ sĩ tài năng.

Hiện tại, khán giả bày tỏ họ đang háo hức đi xem lại các bộ phim nổi tiếng của Triệu Vy như Kinh Hoa Yên Vân, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Con Thân Yêu, Hoàn Châu Cách Cách...

ava.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc tàn tạ của Triệu Vy khiến dân tình sốc nặng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022