Võ Hoài Anh - con gái thứ 2 của NSƯT Võ Hoài Nam thu hút sự quan tâm của khán giả khi đảm nhận vai Trang trong phim Hoa sữa về trong gió.

NSƯT Võ Hoài Nam là gương mặt quen thuộc đối với những người yêu phim Việt. Ông trở thành ngôi sao của dòng phim điều tra tội phạm khi thể hiện thành công vai Chiến trong sê-ri Cảnh sát hình sự. Là một nghệ sĩ tài năng, các con của ông cũng sớm bộc lộ tố chất nghệ thuật giống bố. 

Nếu con trai đầu của Võ Hoài Nam là Hoài Vũ hiện đang đảm nhận vai diễn Quang trong bộ phim "gây bão" Đi giữa trời rực rỡ thì con gái Hoài Anh của nam diễn viên cũng đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai Trang trong phim mới Hoa sữa về trong gió

Võ Hoài Nam cùng con gái Võ Hoài Anh tại buổi họp báo ra mắt phim "Hoa sữa về trong gió".

Ngay lần đầu đóng phim truyền hình, ái nữ nhà Võ Hoài Nam nhanh chóng tạo sự chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nổi bật cùng khả năng diễn xuất ổn định. Trong Hoa sữa về trong gió, Võ Hoài Anh thủ vai Trang - con gái của Hiếu (NSƯT Bá Anh đóng), cô gái thông minh, năng động. Sau khi mẹ mất, Trang về ở với bố. Trang thân thiết và cực tình cảm với bà nội - bà Trúc. Trang coi bà như mẹ còn với bố Hiếu, Trang ít chia sẻ, thậm chí còn đối đầu.

Đây được đánh giá là vai diễn dài hơi và nặng ký đối với "tân binh màn ảnh" như Võ Hoài Anh. Nhưng trong 2 tập đầu phim vừa lên sóng, nhiều khán giả cho rằng Hoài Anh diễn tự nhiên, biểu cảm và cách nhả thoại đều khiến người xem dễ chịu.

hoai-anh-17249155103852064015841.jpg

Một phân cảnh có sự xuất hiên của Hoài Anh trong phim

Ngoài đời, Hoài Anh sinh năm 2005, là con gái thứ hai của NSƯT Võ Hoài Nam. Cô nàng đã tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là sinh viên Khoa Âm nhạc ứng dụng của trường Đại học Thăng Long.

Theo chia sẻ, Hoài Anh cho biết, cô vốn theo học thanh nhạc từ nhỏ và chưa từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất nào. Chính bố là người động viên cô thử vai "cho vui". Hoài Anh nghe lời và cũng đi thử để trải nghiệm nhưng không ngờ may mắn... trúng vai. Hoài Anh cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.

vo-hoai-anh-4-17249143960071435492549.jpg

Ngoài đời, cô nàng sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng chiều cao 1,68cm.

vo-hoai-anh-2-17249143962511458786222.jpg

Có lúc, Hoài Anh cũng theo đuổi phong cách cá tính, "chuẩn" GenZ

NSƯT Võ Hoài Nam từng chia sẻ, trong 4 người con, Hoài Anh gần gũi, hay trò chuyện với bố nhất. Nghệ sĩ thường góp mặt trong các buổi biểu diễn ca nhạc của con gái, ông cũng thường xuyên đăng hình ái nữ hát, nhảy lên trang cá nhân. 

Về phía nữ diễn viên trẻ, cô chia sẻ đôi điều về người bố nổi tiếng: "Ở ngoài, ba Nam cũng rất nghiêm khắc. Ba Nam không bao giờ cho em đi chơi tối về muộn và nhất là không cho con gái yêu đương kiểu "bạn trai chờ đầu ngõ". Song, có điểm khác là ba Nam không áp đặt sở thích, mong muốn của mình lên các con. Ba luôn nói, con làm gì cũng được, miễn là đúng và con thấy thích".

vo-hoai-anh-1724914396565587467456.jpg
vo-hoai-anh-1-17249143963421853600381.jpg

Vóc dáng ấn tượng của Võ Hoài Anh

Nói về dự định tương lai, Hoài Anh tâm sự: "Tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày trong việc rèn luyện ca hát chứ không để bản thân dậm chân tại chỗ. Mỗi khi hoàn thành được cột mốc nào đó, Hoài Anh lại đề ra mục tiêu tiếp theo để tiếp tục học hỏi và phát huy". 

Nhiều người dự đoán, Hoài Anh sẽ là diễn viên Gen Z thế hệ mới, khuấy đảo sóng truyền hình khung giờ vàng bởi hội tụ đủ các yếu tố từ nhan sắc, vóc dáng đến tài năng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022