Angelina Jolie đã làm dấy lên tin đồn tình cảm với ca sĩ nhạc rap người Anh Akala.

Bộ đôi này được phát hiện cùng nhau rời khỏi khách sạn ở Venice (Italia) vào hôm 30/8 trong LHP Quốc tế Venice.

Angelina Jolie đã làm dấy lên tin đồn tình cảm với rapper người Anh Akala sau khi cặp đôi này được phát hiện rời khỏi khách sạn ở Venice cùng nhau

In Touch đã tuyên bố rằng Angelina Jolie (49 tuổi) "tình cờ" gặp gỡ nhà báo kiêm tác giả, 40 tuổi này trong hơn một năm qua.

Ấn phẩm này đưa tin rằng Akala đã cùng Jolie và hai con gái Zahara (19 tuổi) và Shiloh (18 tuổi) tham dự Liên hoan văn học Calabash ở Jamaica vào tháng 5 năm ngoái.

Một nhân chứng đã chia sẻ vào thời điểm đó rằng Akala "rất bảo vệ họ khi anh đưa họ đi khắp nơi".

Ấn phẩm này cũng tuyên bố rằng họ đã cùng nhau ăn tối ở Milan 6 tháng sau đó.

Một nguồn tin đã chia sẻ với In Touch rằng một thành phần chính khiến Jolie bị thu hút bởi Akala là cách anh đối xử với các con của cô.

"Tôi nghĩ rằng, đối với Jolie, một phần lớn sức hấp dẫn của Akala, ngoài sức hấp dẫn về thể chất, là việc nhìn thấy anh tương tác với các con của cô, vì điều đó rất quan trọng đối với Angelina" – nguồn tin cho biết.

jolie-venice1-1724980203709924625411.jpg

In Touch tuyên bố rằng Angelina Jolie đã "tình cờ" gặp gỡ nam ca sĩ nhạc rap 40 tuổi trong hơn một năm

Nguồn tin giải thích thêm rằng Jolie và Akala đã "kết nối" với nhau thông qua sở thích chung về hoạt động xã hội, du lịch và tìm hiểu về những cách sống khác nhau.

"Họ kết nối với nhau thông qua sở thích về hoạt động xã hội và chia sẻ niềm đam mê du lịch và khám phá các nền văn hóa khác nhau. Đã lâu rồi cô ấy mới cảm thấy có sức hút như vậy" – nguồn tin cho biết.

Akala (40 tuổi) - tên khai sinh là Kingslee James McLean Daley - bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một rapper. Chị gái của anh cũng là ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng Ms. Dynamite.

Dynamite (43 tuổi) - tên thật là Niomi Arleen McLean-Daley - đã có một loạt các bản hit vào đầu những năm 2000 với album đầu tay A Little Deeper, đã giành được giải  âm nhạc Mercury danh giá.

jolie-venice2-17249802034611510785032.jpg

Akala - tên khai sinh là Kingslee James McLean Daley - bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một rapper

In Touch cũng từng tuyên bố rằng ngôi sao Maleficent đã hẹn hò với một người đàn ông khác, nhà soạn nhạc kịch Broadway - Justin Levine.

"Angelina Jolie đã hẹn hò với hai người đàn ông khác nhau trong khoảng một năm trở lại đây" - một nguồn tin khẳng định với tờ báo.

Levine - người chiến thắng giải Tony - đã tham gia vào vở nhạc kịch The Outsiders trên sân khấu Broadway do Jolie sản xuất.

In Touch đưa tin anh đã đồng sáng tác cuốn sách và nhạc nền cho vở kịch. Con gái của Jolie là Vivienne cũng làm trợ lý sản xuất cho chương trình.

"Angie rất yêu Justin và họ đã dành nhiều thời gian bên nhau đến mức nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ này có thể trở nên lãng mạn" - nguồn tin cho biết.

Một nguồn tin khác cũng chia sẻ với trang web rằng những người đàn ông này "hoàn toàn khác biệt" nhưng Jolie "phải lòng cả hai người".

Tin đồn tình cảm mới xuất hiện 5 năm sau khi Jolie được tuyên bố là độc thân hợp pháp với Brad Pitt.

Akala và Justin không phải là hai người đàn ông đầu tiên mà Jolie có quan hệ kể từ khi ly hôn.

jolie-venice3-17249802032381274775225.jpg

In Touch cũng khẳng định Angelina Jolie đã hẹn hò với nhạc sĩ nhạc kịch Broadway Justin Levine. Ảnh chụp tại lễ trao giải Tony năm nay

Vài năm trước, cô đã từng có quan hệ với ca sĩ/nhạc sĩ The Weekend.

Bạn bè phát mệt với những mối tình quá lệch tuổi của Madonna

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022