Sáng ngày 9/8, Trấn Thành hào hứng chia sẻ: "Lén lén gầy lại nha! Đừng đùa với Xìn!". Trong tấm hình này, anh lộ rõ khuôn mặt gầy đi trông thấy. Được biết thời gian vừa qua, Trấn Thành khá bận rộn với công việc và thường xuyên tập thể dục.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi về sự thay đổi tích cực của Trấn Thành. Trước đó, Hari Won cho biết thời gian gần đây cô và Trấn Thành không gặp nhau dù ở chung một nhà. Cô cho biết cô vô cùng nhớ, muốn trò chuyện với chồng vì cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành riêng cho đối phương.

tran-thanh1-1422.jpg

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành gây chú ý.

Tính tới nay, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won kết hôn. Trấn Thành thường xuyên thẳng thắn lên tiếng khi vướng những đồn đoán không hay liên quan đến chuyện hôn nhân với bà xã Hari Won. Khi nghe lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

 “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

Trấn Thành mong mọi người đừng đưa ra những lời đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của anh mà “dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị". Anh khẳng định bản thân và Hari Won đang rất hạnh phúc, thậm chí không tranh cãi dù chỉ một câu. “Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ, tụi em ổn”, nam diễn viên hài hước.

Cách đây chưa lâu, Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn "rạn nứt", đã hết hợp đồng hôn nhân. Thời điểm đó, nam MC lên tiếng phủ nhận, tiết lộ anh và bà xã vẫn ổn. Dù đã không ít lần lên tiếng phủ nhận, song vấn đề này vẫn được cư dân mạng mang ra bàn tán. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022