Ca sĩ thần tượng mùa 2 quay trở lại với sự xuất hiện của bộ tứ giám khảo quyền lực là Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Cẩm Ly và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vốn là những gương mặt gắn bó với nhau trong mùa phát sóng đầu tiên nên các nghệ sĩ không ngại đấu khẩu, “chặt chém” trên sân khấu. Dù là người hoạt ngôn nhưng trong tập đầu tiên, Trấn Thành phải “ê chề” vì bị chính đồng nghiệp của mình tố cáo chuyện anh thường xuyên mang giày độn khi ngồi ghế nóng.
Cụ thể, khi nhận xét các thí sinh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng không quên đá xéo đồng nghiệp. Anh nói: “Vì mình có chiều cao khá khiêm tốn nên mình muốn sắm một đôi giày như Trấn Thành”. Trước lời trêu chọc này, ông xã Hari Won lên tiếng thanh minh: “Ngoài mang cho cao thì tới lúc xây nhà giày còn dộng nền được”. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, ca sĩ Minh Tuyết tiếp tục “thêm dầu vào lửa”: “Chắc nó nặng lắm đó Thành ha”. Việc liên tục bị mang ra nói xấu khiến diễn viên Cua lại vợ bầu khó chịu. Anh thúc giục MC: “Mình vô chương trình đi” khiến trường quay được phen cười không ngớt.
photolyvophuhung3_zhqv.jpg
Trấn Thành hào hứng khi gặp lại Minh Tuyết, Cẩm Ly và đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Ảnh: BTC
Trong một tình huống khác, Trấn Thành tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của các huấn luyện viên còn lại. Vì quá phấn khích trước màn biểu diễn của thí sinh, ông xã Hari Won đứng dậy thực hiện động tác giậm chân minh họa. Tuy nhiên, chính điều này khiến anh bị Minh Tuyết chỉ trích: “Gãy cái sàn, làm ơn”. Trong khi đó, MC Khả Như thắc mắc: “Anh Thành ơi anh có sự cố gì về phuộc nhún trong người hay sao vậy?”. Đáp lại câu hỏi của đàn em, diễn viên sinh năm 1987 ngại ngùng: “Tại anh vui đó”.
Bên cạnh loạt tình huống “chặt chém” từ ban giám khảo, Ca sĩ thần tượng cũng “nhá hàng” loạt giọng ca ấn tượng giống với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hương Tràm, Minh Tuyết, Đan Trường, Lam Trường… Thậm chí, có thí sinh giống với Đan Trường đến mức khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Đan Trường nhập em hả em”, trong khi các giám khảo còn lại ngơ ngác không nói nên lời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022