Kể từ sau khi hạ sinh con trai thứ 3 một cách đầy bí ẩn và ngoạn mục, Trương Bá Chi hiếm khi nhận lời phỏng vấn với báo chí. Cô cũng ít chia sẻ về chuyện đời tư và vì thế, việc trả lời tại chương trình Middle Me là cơ hội hiếm hoi người ta được nghe nữ diễn viên cá tính và có cuộc sống nhiều thăng trầm này tâm sự.

Trương Bá Chi đã bày tỏ nỗi lo lắng về cuộc sống dưới ánh đèn sân khấu sẽ ảnh hưởng đến các con trai cô. Cô cũng nói rằng trong sự nghiệp kéo dài gần 2 thập kỷ của mình, cô đã phạm nhiều sai lầm.

"Tôi chưa làm bất cứ điều gì tôi ân hận. Tôi cũng không tìm kiếm người nào đó để đổ lỗi cho những sai lầm mình phạm phải" - Trương Bá Chi nói - "Nếu có gì đó xảy ra, bạn phải chấp nhận nó và chịu hậu quả của chuyện đó".

busaninternationalfilmfestivalday31taiwzyzwkgl-1558500003286120641816.jpg

(Ảnh: Zimbio/Getty Images)

Nữ diễn viên cũng cho rằng cô đã chịu nhiều tổn thương trong quá khứ, tuy nhiên, cô không nói cụ thể những tổn thương ấy là gì. Nhiều người suy đoán rằng, tuy không nói ra, trong những tổn thương ấy có cuộc chia tay giữa cô và Tạ Đình Phong. Ngoài ra là vụ bê bối ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy năm 2008. Trương Bá Chi là một trong số rất nhiều phụ nữ mà Quán Hy đã có quan hệ. Cho đến nay, vụ rò rỉ ảnh nóng năm đó vẫn được xếp vào một trong những bê bối lớn của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung.

Điều khá tệ với Trương Bá Chi khi các bức ảnh thân mật bị rò rỉ là lúc đó cô đã kết hôn và có con với Tạ Đình Phong. Tuy các bức ảnh đó đã cũ và xảy ra trong quá khứ nhưng nó đã ảnh hưởng mạnh tới đời sống riêng tư của Trương Bá Chi. Nhiều người cho rằng vụ rò rỉ ảnh nóng là một trong những nguyên nhân dẫn tới cuộc chia tay của Bá Chi và Tạ Đình Phong sau đó.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022