(Thethaovanhoa.vn) - Vũ (Quốc Trường đóng) rất ngạc nhiên khi cả ông Sơn và chị gái của Anh Thư (Bảo Thanh đóng) đều không có ý định ép Vũ và Thư cưới, trong tập 30 phim Về nhà đi con.
Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) chính thức tìm gặp Vũ để nói chuyện trong tập 30 Về nhà đi con. Ông Sơn muốn lắng nghe câu chuyện từ phía Vũ và khẳng định sẽ không bắt Vũ phải chịu trách nhiệm với Anh Thư (Bảo Thanh đóng).
"Bác không hiểu rõ nội tình chuyện của cháu với cái Thư nhưng với tư cách cá nhân bác hứa, sẽ không bắt cháu chịu trách nhiệm chuyện hai mẹ con nó đâu" - lời khẳng định của ông Sơn khiến Vũ (Quốc Trường đóng) ngạc nhiên.
ve-nha-di-con-tap-30-(4).jpg
Ở tập trước, Huệ khuyên em gái cân nhắc kỹ về chuyện làm mẹ đơn thân vì đứa trẻ sinh ra không có bố sẽ rất thiệt thòi. Ở tập 30, Huệ nói với em gái: "Hôm trước chị nghĩ không biết em có nên giữ đứa bé không vì em còn trẻ quá mà bố đứa bé có chịu nhận đâu. Sinh đứa bé ra rồi ảnh hưởng hết cả đến công việc, tương lai. 
Nhưng mà kỳ lạ thật, đứa bé đến, rồi trải qua không biết bao nhiêu chuyện nhưng bằng cách nào đó nó vẫn ở lại. Người ta gọi đó là số phận". 
ve-nha-di-con-tap-30-(5).jpg
"Về nhà đi con" tập 30: Vũ ngạc nhiên khi bố Thư không ép cưới, người cũ tìm Huệ lúc say
Ở một phân cảnh khác, ông Sơn vào viện thăm bạn thân bị ốm. Ông Luật bày tỏ sự thất vọng về đứa con trai dám làm mà không dám chịu trách nhiệm, không hành xử như một người đàn ông đàng hoàng.
ve-nha-di-con-tap-30-(6).jpg
Ngược lại, ông Sơn bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ ông cứ bắt nó phải chịu trách nhiệm rồi bắt chúng nó phải cưới nhau, nhưng nếu chúng lấy nhau mà không hạnh phúc thì sao?".
ve-nha-di-con-tap-30-(2).jpg
Trong một diễn biến khác ở tập 30 Về nhà đi con, người yêu cũ lại tìm tới Huệ (Thu Quỳnh) trong lúc say. Anh khẳng định phải uống say mới đủ can đảm đến gặp Huệ...
ve-nha-di-con-tap-30-(1).jpg
Người yêu cũ của Huệ muốn nói điều gì? Khải sẽ tiếp tục nổi điên khi chứng kiến Huệ vẫn gặp lại người cũ? 
Sau tất cả, Thư và Vũ sẽ không làm đám cưới? Thư sẽ làm mẹ đơn thân?
Đón xem tập 30 Về nhà đi con lúc 21h tối thứ Năm (23/5) trên kênh VTV1, xem trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Bảo Anh. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022