still-04-17241405477362072695393.jpg

Một cảnh trong phim Ngày xưa có một chuyện tình - Ảnh: ĐPCC

'Ngày xưa có một chuyện tình' tung MV nhạc phim

Ngày 20-8, phim Ngày xưa có một chuyện tình tung MV lyrics ca khúc nhạc phim Xa (Chờ đến mùa gió) của ca sĩ indie Tùng. Đây là phiên bản ca khúc đã được làm mới và xuất hiện trong teaser trailer của phim trước đó.

Lời hát của Tùng kết hợp cùng câu chuyện Vinh yêu thầm Miền hay Miền “cảm nắng” Phúc đã tạo nên những thước phim tình yêu rung động và hoài niệm.

Nhà sản xuất cho biết bên cạnh các ca khúc quen thuộc được làm mới thì bộ phim sẽ có cả những sáng tác hoàn toàn mới, chỉ dành riêng cho phim.

Ngày xưa có một chuyện tình là một trong những tác phẩm sách bán chạy của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, lên tới hơn 100.000 bản và đã tái bản đến lần thứ 15.

Trước thông tin tác phẩm văn học đình đám này được chuyển thể thành phim điện ảnh, người hâm mộ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói riêng và hội yêu sách nói chung đều bày tỏ sự hào hứng và mong đợi.

MV lyrics phim Ngày xưa có một chuyện tình

Tóc Tiên bị ghép vào ảnh bán hàng

Ngày 20-8, trên dòng story của trang fanpage Facebook, ca sĩ Tóc Tiên lên tiếng đính chính khi hình ảnh của cô bị ghép tràn lan vào những bài đăng bán hàng lừa đảo trên mạng xã hội.

base64-1724143958356266751065.jpeg

Tóc Tiên đăng story cảnh báo người hâm mộ trên fanpage - Ảnh: FBNV

Cô viết: "Mấy tháng gần đây, Tiên nhận được kha khá thắc mắc của mọi người về những hình ảnh lan tràn trên mạng như hình.

Thậm chí có bạn còn nhờ Tiên mua sản phẩm giúp vì nghĩ Tiên là người bán.

Xét thấy tình hình trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng đến uy tín bản thân, Tiên xin được đính chính: Tất cả hình ảnh trên là ảnh ghép.

Ảnh gốc Tiên chụp khi tham gia event của một thương hiệu quốc tế".

Tóc Tiên khẳng định cô không nhận PR, quảng cáo, mua bán online cho bất kỳ sản phẩm nào ngoài những thương hiệu cô làm đại diện, hợp tác. Cô mong muốn quý khách hàng, khán giả của cô không gặp phải những phương thức lừa đảo tinh vi này.

Diễn xuất của Cảnh Điềm giả tạo

Diễn viên Cảnh Điềm bị giới chuyên môn nhận xét "giả tạo" khi vào vai nhân vật nữ chính Nam Nhan, cô gái mới lớn trong phim Tứ hải trùng minh.

top-diem-2-5462-1724121360-17241437142491556740004.jpg

Tạo hình của Cảnh Điềm trong phim

Nhân vật Nam Nhan được miêu tả là thiếu nữ vừa xinh đẹp, thông minh vừa tinh ranh, lãng mạn.

Theo Sohu, để thể hiện những nét tính cách đó của nữ chính, Cảnh Điềm thường cau mày, lắc đầu, chu môi nhưng những động tác này thiếu tự nhiên, tạo cảm giác cô đang gồng mình để lột tả cho ra nhân vật.

Khi ra điều kiện với kẻ thù, lối diễn của Cảnh Điềm cũng chủ yếu là lắc đầu, nhăn trán, cố gắng làm ra vẻ tinh quái của một cô gái mới lớn.

Phim Tứ hải trùng minh phát trên Iqiyi đầu tháng 8, có thể loại cổ trang, tiên hiệp. Cảnh Điềm đóng vai Nam Nhan, có biệt tài chữa bệnh, thích đi khắp nơi tìm kiếm thảo dược.

Trên đường tìm cách chữa bệnh cho mẹ, Nam Nhan gặp Kê Dương (Trương Lăng Hách đóng), bắt chàng thành người thử thuốc. Từ cặp "oan gia", họ trở thành tình nhân, chống lại những âm mưu ở tiên giới.

Phim 'Hai Muối' tung trailer chính thức

Nhà sản xuất phim Hai Muối vừa công bố trailer chính thức, “nhá hàng" loạt diễn viên đình đám cùng nhiều tình tiết về tình phụ tử xúc động.

Trailer phim Hai muối

Ngoài diễn viên chính được khán giả trông đợi là nghệ sĩ Quyền Linh, phim còn có sự góp mặt của những cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh như: Hồng Vân, Việt Anh, Công Ninh, Kiều Oanh, Minh Luân, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Ngô Phương Anh… bên cạnh nhân tố mới của điện ảnh - Huỳnh Bảo Ngọc.

Hai Muối của đạo diễn Vũ Thành Vinh ra rạp từ ngày 30-8.

Lee Kwang Soo ngồi vỉa hè, ăn bánh mì Việt

Mới đây trên mạng xã hội, người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh diễn viên Lee Kwang Soo ngồi vỉa hè, ăn bánh mì cùng diễn viên Hoàng Hà.

Anh đeo kính, đội mũ lưỡi trai, chăm chú thưởng thức một trong những món ăn đường phố nổi tiếng nhất của Việt Nam.

base64-17241451003881589164951.jpeg

Lee Kwang Soo bị bắt gặp gặm bánh mì ngon lành trên vỉa hè tại Việt Nam

Theo người hâm mộ, Kwang Soo đang trong quá trình quay dự án phim tại Việt Nam, kết hợp cùng nữ diễn viên Hoàng Hà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022