Trong Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 32 (2024), cuộc bình chọn Nữ thần Kim Ưng đã bắt đầu nóng lên từng ngày. Nữ thần Kim Ưng không phải giải thưởng chính thức, nhưng là sự khẳng định của ban tổ chức, hội đồng phim truyền truyền hình và khán giả với nữ diễn viên đó. Nữ thần Kim Ưng phải là người đang có sự nghiệp phát triển mạnh, được khán giả yêu thích, có sức trẻ, được kỳ vọng sẽ vươn xa trong tương lai và phải có ngoại hình ưa nhìn.

Năm nay, một số cái tên dược đề cử vào vị trí Nữ thần Kim Ưng có Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Dương Tử, Triệu Kim Mạch, Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận...

sao-hoa-ngu-2.png

Theo suy đoán từ người hâm mộ, giải thưởng này khó lòng được trao cho Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba vì cả ba đều từng đoạt giải trước đó. Đường đua năm nay thuộc về lớp diễn viên trẻ như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Đàm Tùng Vận.

Đáng chú ý, Dương Tử có 4 tác phẩm lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Kim Ưng là: Trường tương tư, Thừa Hoan ký, Muốn mãi mãi yêu  Trầm vụn hương phai. Tất cả những bộ phim này đều có thành tích ấn tượng, vượt xa những tác phẩm còn lại của Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư.

Trong đó, nổi bật nhất là bộ phim cổ trang Trường tương tư với số điểm douban cao ngất ngưởng 7,8 và nhiều bình luận tích cực. Ngoài ra, phim cũng được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV công nhận là phim bạo cấp hiện tượng của năm.

Xét trên những phương diện như thành tích phim truyền hình, lượng người hâm mộ hay khả năng diễn xuất, Dương Tử hiện.

sao-hoa-ngu-3.png

Trong khi đó, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, rating CVB (tỉ suất người xem chính thức) của phim Em đẹp hơn cả ánh sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính đạt trung bình 0,534%/tập.

Đây hiện đang là thành tích cao nhất trong số các bộ phim truyền hình đã lên sóng của đài Hồ Nam (Trung Quốc) trong năm 2024. Trước đó, vào năm 2023, quán quân rating CVB của đài Hồ Nam thuộc về một bộ phim khác của Đàm Tùng Vận là Quy lộ (đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên). Trong khi đó, Trường tương tư 2 (Dương Tử đóng) - đối thủ ban đầu được đánh giá là "nặng kí" của Em đẹp hơn cả ánh sao được xác nhận đạt rating CVB 0,249/tập, khi phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô.

sao-hoa-ngu-4.jpg

Truyền thông đánh giá, sự thành công của phim Em đẹp hơn cả ánh sao không chỉ củng cố vị thế của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải trong làng giải trí mà còn giúp họ có thêm nhiều lời đề nghị mới

bachi.jpg?width=150Sao Thế giới
Rộ tin Trương Bá Chi ghét ra mặt bạn gái lớn tuổi của con trai cả

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022