Chương Tử Di và Uông Phong tuyên bố ly hôn vào tháng 10 năm 2023, chấm dứt mối quan hệ hôn nhân kéo dài tám năm của họ. Có rất nhiều tin đồn xung quanh lý do đằng sau sự chia tay của cặp đôi đình đám làng giải trí Hoa ngữ từ đó đến nay.

Trác Vỹ - người được mệnh danh là tay săn ảnh số 1 Trung Quốc - vừa chia sẻ thêm thông tin chi tiết trên nhóm nhắn tin của mình về những lùm xum quanh cuộc ly hôn của ngôi sao "Ngọa hổ tàng long". Trác Vỹ được cho là đã nghe từ bạn bè của Chương Tử Di rằng Uông Phong đã lừa dối vợ và ngoại tình với một người phụ nữ khác. Khi Chương Tử Di biết về vụ ngoại tình (từ anh trai mình), cô đã giữ bình tĩnh và không khóc. Sau đó, ngôi sao đình đám của Trung Quốc đã ngay lập tức yêu cầu Uông Phong ly hôn. Theo những gì Trác Vỹ nói thì Uông Phong đã thật sự mất đi giá trị của mình trong mắt Chương Tử Di.

  • thiet-ke-chua-co-ten-17161956226091211985804-0-0-500-800-crop-17161956264221261813801.jpg

    Chồng cũ Chương Tử Di thừa nhận hẹn hò "mỹ nhân Tân Cương" kém 19 tuổi sau khi bị lộ ảnh đi ăn tối

Vào tháng 5, tức là bảy tháng sau khi tuyên bố ly hôn, Uông Phong công khai việc anh đang hẹn hò với người có ảnh hưởng North Forest. Mặc dù Uông Phong khẳng định đã gặp cô hai tháng sau khi ly hôn nhưng nhiều cư dân mạng nghi ngờ điều ngược lại.

Phản ứng trực tuyến của những người dùng mạng xã hội Trung Quốc là có vẻ như không ngạc nhiên trước tin đồn Uông Phong ngoại tình. Tuy nhiên, vẫn có những người khác lo lắng về tin đồn không có bằng chứng và bày tỏ sự ngờ vực về những gì Trác Vỹ chia sẻ. Nhiều người cho rằng Trác Vỹ sẽ sớm bị kiện vì tội phỉ báng.

Bỏ qua vấn đề Uông Phong có thật sự ngoại tình và người thứ 3 có phải là nguyên nhân dẫn đến quyết định ly hôn của Chương Tử Di hay không thì có một lý thuyết khác đằng sau vụ ly hôn này được cho là do vấn đề tiền bạc. Theo tay săn ảnh Đài Loan Ryan Ko đã tuyên bố thì Uông Phong là một con bạc và những người bạn gái cũ và vợ cũ của anh ta đều phàn nàn về thói quen này của anh.

Quay lại thời gian vào tháng 10 năm 2023, trong bài viết xác nhận chuyện ly hôn được đăng trên tài khoản mạng xã hội, Chương Tử Di đã nói về quyết định ly hôn của cô: "Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con".

"Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời 8 năm qua, chúng tôi đã cùng chăm sóc gia đình, nuôi con cái và xây dựng cuộc sống hạnh phúc bằng tình yêu thương. Giữa cả hai không có tranh chấp. Sự tan vỡ này không có nghĩa là tồn tại sự thất vọng hay phản bội của ai. Đây là quyết định của hai người đã trưởng thành bên nhau và mong được mọi người thông cảm, ủng hộ…" - Chương Tử Di nói tiếp trong tuyên bố của mình - "Chúng tôi đưa ra tuyên bố này để bảo vệ các con và gia đình của mình. Sẽ không có phản hồi nào khác về vấn đề này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022