Sở hữu gương mặt sáng cùng vóc dáng chuẩn nhưng Sỹ Hưng lại bén duyên với các vai gã trai tệ trên màn ảnh.

Hoa sữa về trong gió là dự án phim mới của VTV. Ngay từ những tập đầu, phim đã mở ra mối quan hệ giữa các nhân vật trong từng độ tuổi khác nhau. Trong đó, chuyện hẹn hò giữa Trang (Võ Hoài Anh) và Khánh (Sỹ Hưng) khiến nhiều khán giả trẻ chú ý bởi tính cách của Khánh khá ghen tuông và kiểm soát.

Trang nhiều lần mệt mỏi với tính cách này của bạn trai và đề nghị chia tay. Tuy nhiên, anh chàng luôn ra sức níu kéo, luôn nói xin lỗi sau những lần phạm sai lầm. 

Được biết, vai Khánh trong Hoa sữa về trong gió do diễn viên Sỹ Hưng đảm nhận. Với vẻ ngoài nam tính cùng gương mặt điển trai nhưng pha chút "đểu", nam diễn viên trẻ được đạo diễn giao cho các vai trai hư.

Vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của Sỹ Hưng phải kể đến Dũng "Mathew" - em của Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong phim Hương vị tình thân. Trong bộ phim này, dù Sỹ Hưng đảm nhận tuyến nhân vật phụ nhưng diễn xuất của anh đã để lại ấn tượng với khán giả. Thậm chí Dũng "Mathew" bị người xem ghét nhất phim bởi mỗi khi xuất hiện, nhân vật này như một tên sở khanh đầy mưu mô, toan tính. Phải đến gần cuối phim, nhân vật này mới được đạo diễn cho "về bờ", chiếm lại được chút cảm tình của người xem.

Sỹ Hưng vào vai em trai của Thu Quỳnh trong "Hương vị tình thân"

Ngoài đời, Sỹ Hưng sinh năm 1997 và đã tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, chuyên ngành diễn viên. Với nhan sắc lai Tây cùng khuôn mặt nam tính, chiếc mũi cao, chiều cao khủng 1m84, Sỹ Hưng còn hoạt động với vai trò người mẫu. Anh từng giành ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất Siêu mẫu Việt Nam và góp mặt trong nhiều MV nhạc, dự án quảng cáo và phim ngắn. 

Sỹ Hưng cũng từng được giao vai diễn quan trọng - nhân vật Nguyễn Du trong khoảng thời gian từ khi 18 tuổi đến khi 55 tuổi trong bộ phim tài liệu nghệ thuật mang tên Đại thi hào Nguyễn Du. Màn thể hiện của anh trong phim cũng được khán giả đánh giá tốt.

sy-hung-17258564468122054465908.jpg
sy-hung-1-1725856446768991436795.jpg

Với vóc dáng vạm vỡ, Sỹ Hưng đốn tim nhiều fan nữ

Về đời tư, Sỹ Hưng hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm. Mối tình mà nhiều người nhớ đến nhất của anh là mối quan hệ yêu đương cùng Nam Anh. Thậm chí, Nam Anh từng chia sẻ đã "cầu hôn" bạn trai. 

Người đẹp sinh năm 1996 từng chia sẻ về Sỹ Hưng: "Tôi ấn tượng vì Hưng chăm chỉ, hiền lành, có chí cầu tiến. Đến nay, sự nghiệp của Hưng không suôn sẻ, chưa đạt được thành tựu nhưng anh không nản chí, luôn cố gắng tiến về phía trước. Đó là điều khiến tôi khâm phục. Hưng rất chiều bạn gái. Nhiều lúc, trong túi anh chỉ có vài chục nghìn nhưng vẫn mua quà là hoa quả, vài bắp ngô cho tôi. Tôi thích những điều giản dị như vậy".

Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò. Hiện, anh vẫn để trạng thái độc thân trên trang cá nhân và không đề cập nhiều đến chuyện tình cảm. 

sy-hung-17258571161971954656646.jpg

Sỹ Hưng và Nam Anh từng hẹn hò một thời gian

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022