Không chỉ thành công với sự nghiệp diễn xuất gắn liền với hình tượng công an, ngoài đời Bảo Anh cũng có cuộc hạnh phúc bên vợ con.

Bảo Anh không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình Việt khi chuyên đóng các dạng vai có phong thái nghiêm nghị, đĩnh đạc. Gần 2 thập kỷ làm nghề, nam diễn viên quen mặt với khán giả qua hình tượng công an trên màn ảnh, từ công an chính quy đến cảnh sát điều tra, cảnh sát ngầm. 

Một số bộ phim nổi bật mà nam diễn viên tham gia phải kể đến Biệt dược đen, Người phán xử, Mê cung, Hồ sơ cá sấu, Mặt nạ gương… và mới nhất là vai Phùng trong bộ phim Độc đạo thuộc sê-ri Cảnh sát hình sự đang lên sóng VTV3.

Chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất nhiều duyên nợ với các nhân vật công an, nam diễn viên sinh năm 1981 cho biết: "Thật ra tôi có rất nhiều cơ hội để nhận những dạng vai khác, như tôi đã nói, đỉnh núi này cao có đỉnh núi khác cao hơn. Chính vì thế, diễn viên thường chọn những vai khác nhau để thử sức mình. Tuy nhiên, Bảo Anh lại là diễn viên tay ngang nên thay vì chọn các vai có màu sắc đa dạng thì ngay từ khi mới bước vào nghề tôi luôn kiên định với lựa chọn của mình.

Tôi thấy vai công an quá đẹp và nhiều màu sắc, mỗi vai một số phận khác nhau dù vẫn phong cách đó, lạnh lùng với chuyện tình cảm yêu đương, chỉ chăm chăm đi phá án. Tôi thấy cốt cách của người chiến sĩ công an rất đáng quý rồi bị cuốn hút theo và không muốn thay đổi.

Với tôi, càng làm vai công an lại càng thấy những điểm rất hay mà trước đó mình thiếu. Dù 17 năm đóng công an nhưng tôi vẫn muốn vài năm nữa tiếp tục đóng dạng vai này để khán giả công nhận thực sự".

bao-anh-7-1725846507105643451402.jpg

Diễn viên Bảo Anh

Ngoài đời, Bảo Anh chia sẻ anh là người vui tính, hay cười và sống tình cảm, khác hẳn với vẻ nghiêm túc, lạnh lùng trên phim. Nam diễn viên cho rằng, chính cách sống tình cảm của mình lại vô tình hợp với các vai diễn công an bởi người đản ông như vậy thường có khoảng lặng riêng. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Bảo Anh có cuộc sống viên mãn bên vợ và 3 người con. Anh cho hay, đối với ông bố 3 con thì mọi cung bậc cảm xúc đưa vào phim cũng ngọt hơn, đúng là người đàn ông của gia đình, người đàn ông có trách nhiệm hơn.

bao-anh-1-17258457717111273584494.jpgbao-anh-2-17258457716831948634213.jpgbao-anh-1725845771879559304525.jpg

Gia đình nhỏ của Bảo Anh, với 2 gái 1 trai. Anh và bà xã luôn đồng hành với con trong quá trình học tập, phát triển 

Bảo Anh tâm sự: "Khi bạn có 1 đứa con đã khác, 2 đứa khác nhiều còn 3 đứa khác hoàn toàn. Khi chưa có con mình có thể dành toàn bộ thời gian nghiên cứu kịch bản. Nhưng khi làm bố rồi mà còn 3 đứa nữa thời gian không còn nhiều. Sáng tôi đưa 2 con lớn đi học rồi về phụ vợ bế đứa còn lại vì con mới vài tháng tuổi.

Vì vậy, trước hôm quay tôi chỉ còn vài tiếng nghiên cứu lại kịch bản nên phải tập trung cao độ. Rất may mình cũng có kinh nghiệm với dạng vai nên tự tin là có thể dành ít thời gian hơn cho nó".

bao-anh-3-1725845771607223148532.jpg

Bảo Anh cũng cho biết bà xã là một người tuyệt vời, chịu thương, chịu khó, hy sinh rất nhiều và là người luôn ủng hộ chồng trong công việc. Anh nói: "Cô ấy dành cả thanh xuân, hy sinh cả công việc bản thân và cả những khoảng trời riêng của mình cho chồng con. Giờ cô ấy ở nhà hoàn toàn để chăm 3 đứa. Vợ tôi sinh năm 1992, kém tôi 11 tuổi. Cũng may bà xã rất chịu khó nên tôi yên tâm giao phó mọi việc gia đình cho cô ấy".

Sao phim Người phán xử cũng tiết lộ thêm, mỗi khi có dự án mới nhưng phải xa nhà dài ngày anh đều hỏi ý kiến vợ và cô luôn động viên, sát cảnh bên anh. Cô luôn cảm thấy sốt ruột nếu lâu lâu không thấy anh đi làm phim. 

Bảo Anh cho rằng, việc đóng phim ít đi cũng là một điều tốt bởi anh sẽ dành khoảng thời gian đó để chứng kiến các con lớn lên từng ngày bởi tuổi thơ của một đứa trẻ rất ngắn. Vì vậy, vợ chồng anh hy sinh thế nào đi nữa cũng xứng đáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022