Vương Anh Ole lên tiếng xác nhận chia tay với bạn gái hot girl, nam diễn viên hy vọng khán giả hiểu và ngừng công kích bạn gái cũ.

Thời gian qua, bộ phim Đi giữa trời rực rỡ ít nhiều tạo được dấu ấn với đông đảo khán giả. Cùng với đó, các diễn viên tham gia phim cũng được người xem quan tâm về sự nghiệp cũng như đời tư. Đáng chú ý, khoảng thời gian này, nam diễn viên Vương Anh Ole - người thủ vai Thái trong Đi giữa trời rực rỡ - thông báo chia tay hot girl Ngọc Éng (tên thật là Hoàng Ngọc Ánh) khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. 

Theo diễn biến của phim, Thái và Pu (Thu Hà Ceri) dần phát triển mối quan hệ, vì vậy nhiều khán giả để lại bình luận tiêu cực dưới bài đăng của Ngọc Éng khiến cô nàng cảm thấy áp lực. Trên trang cá nhân, Vương Anh Ole lên tiếng xác nhận chia tay đồng thời "cầu xin khán giả" ngừng công kích người cũ.

Vương Anh (trái) lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ

Anh viết: “Mình nhận được khá nhiều thông tin về việc Éng bị công kích. Mình mong mọi người hiểu việc bọn mình chia tay là do không cùng con đường, mục tiêu nên dừng lại trong sự tôn trọng lẫn nhau. Cả 2 không xích mích, không hết yêu và tuyệt đối không có người thứ 3. Mình đăng video để xác nhận việc cả 2 chia tay”.

Bên cạnh đó, sao nam sinh năm 1992 cũng mong khán giả phân biệt giữa phim và đời thực, không làm phiền bạn gái cũ của anh và không nên trêu đùa liên quan đến bạn diễn Thu Hà: "Mình chỉ mong mọi người hiểu, và đừng tag hoặc vào kênh Éng để nói kiểu “anh Thái ôm Pu chị Éng ơi”, “anh Thái cướp Pu của Chải”... vì việc này ảnh hưởng đến tâm lý bạn ấy rất nhiều. Càng rất không mong mọi người bảo bạn ấy ích kỉ, vì tất cả chỉ bắt nguồn từ việc quá yêu thôi. Vậy nên mình mới công khai việc bọn mình dừng lại và lí do dừng lại để không bị cộng đồng mạng thêu dệt, đồn đoán, nhiều người còn bảo bọn mình hết hợp đồng. 

Thời gian này rất khó khăn cho Éng. Mình là con trai nên tâm lý mình vững hơn bạn ấy rất nhiều, mong mọi người thông cảm cho bọn mình. Bọn mình chia tay rồi ạ. Cám ơn và xin lỗi những người đã ủng hộ bọn mình rất nhiều". 

vuong-anh-2-17254148602172063278974.jpg

Vương Anh và bạn gái cũ Ngọc Ánh

Dưới bài chia sẻ, khán giả để lại nhiều bình luận an ủi cũng như động viên tâm trạng nam diễn viên: "Mọi người cứ bảo có người yêu làm diễn viên là phải chấp nhận, ích kỉ này nọ... khó lắm nha, nên không phải họ đừng phán xét".

"Hai bạn đẹp đôi, đáng yêu quá cơ mà. Thật sự buồn khi nghe tin này. Mong cả 2 có thể lắng lại một thời gian. Thông cảm và mở lòng với đối phương nếu như còn yêu nhau rất nhiều".

"Là phim thôi mà. Chấp nhận yêu diễn viên thì phải chấp nhận nghề của họ. Là vì bạn nữ không thấu hiểu hay do bạn nam không làm bạn nữ đủ tin tưởng. Chỉ có họ là người trong cuộc mới biết. Nên đừng vội trách một bên". 

vuong-anh-17254149136011957876694.jpg

Vương Anh Ole, tên thật là Trần Vương Anh, là một hot boy có tiếng đất Hà thành. Anh chàng sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m83 cùng vóc dáng cân đối, gương mặt điển trai. Trước đây, Vương Anh Ole từng tham gia các sitcom đình đám một thời như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Kem xôi,... hoặc những vai phụ trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Về nhà đi con, Đấu trí, Thương ngày nắng về, Bí mật của ngày mai,...

Anh có thời gian dài hẹn hò Ngọc Éng - hot girl có tài khoản hơn 6,5 triệu lượt theo dõi. Hai người thường xuyên thực hiện các clip chung hoặc cùng nhau tham gia sự kiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022