Tối 16/8, Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khắc trong buổi tiệc thân mật để đón tuổi mới. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: "Chồng tôi chăm chút làm tôi rung động". Động thái "flex" được cưng chiều, làm điều lãng mạn này làm dân tình nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. 

maiphuongthuy-1304.jpg

Mai Phương Thúy công khai nhắc đến "chồng"

Ngày 16/8, Hoa hậu Đỗ Thị Hà checkin tại Quảng Trị. Điều trùng khớp đây cũng nơi đang diễn ra một hoạt động của công ty thiếu gia mà cô vướng tin đồn hẹn hò. Ngay lập tức, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Hà và bạn trai sánh đôi tình tứ. Bạn trai tin đồn còn ôm lấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Chính những hành động thân mật này, cùng với "rổ hint" thánh soi phát hiện được trong thời gian qua, netizen hoàn toàn có cơ sở cho rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiếu gia V đang hẹn hò.

dothiha-1305.jpg

Netizen hoàn toàn có cơ sở cho rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiếu gia V đang hẹn hò.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều khoe "quà ngon từ Hà Nội" gửi tặng mình. Điều thú vị là người gửi chính là vợ mới của Bằng Kiều. Mai Linh chọn đúng món mà Trizzie Phương Trinh yêu thích. Vợ cũ Bằng Kiều hào hứng chia sẻ: "Biết mình thích bánh chả Hà Nội nên Mai Linh đã gửi ông bạn Nguyen Bang Kieu cầm qua Mỹ cho mình. Bánh này ngon lắm nhưng ăn hết bao nhiêu đây bịch chắc sẽ lên 20 pounds (9kg) quá. Chị cảm ơn Mai Linh nhiều lắm nhe, sẽ để dành ăn từ từ. Có ai muốn ăn thử bánh này không? Ở Mỹ không có bán nên quý lắm đó". Từ chi tiết này cho thấy tình cảm của vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều rất tốt.

Mới đây, Phan Hiển lại bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn nhắc về chuyện "một mình". Cụ thể chồng Khánh Thi thực hiện động tác xoay vòng tròn, sử dụng đoạn nhạc có lời như sau: "Thế là Trung Thu năm nay vẫn một mình, vẫn chưa có bồ, ế tiền, ế tình...". Đoạn clip này khiến dân tình "dở khóc dở cười". Hoá ra, Phan Hiển chỉ đang "đu trend" đang "hot" trên nền tảng TikTok, không hề ẩn ý cho điều gì.

phan-hien2-1305.jpg

Phan Hiển lại bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn nhắc về chuyện "một mình"

Ngọc Hà đăng tải đoạn clip của ông xã là NSND Công Lý tỏ thái độ khó chịu, gương mặt cau có. Cô viết: "Mọi người cứ bảo (NSND Công Lý - PV) hay cười. Hôm nay, em cho các bác xem mặt cáu nha". Đoạn clip về NSND Công Lý vấp phải một số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc Ngọc Hà quay clip và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội những khoảnh khắc của chồng khiến hình ảnh của NSND Công Lý bị ảnh hưởng. Không những thế, nhiều người còn dành lời khuyên đến vợ NSND Công Lý nên hạn chế điều này để giữ sự riêng tư cho gia đình.

Kể từ khi về hưu, NSƯT Chí Trung tận hưởng cuộc sống sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật. Nam nghệ sĩ không giấu hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi, xinh đẹp. Thế nhưng, ông cũng xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình".

Vài ngày trước, Thùy Lâm đăng tải video lên kênh với tiêu đề: “Chồng tôi có 2 người vợ” và nhanh chóng khiến nhiều người tò mò.  Hoa hậu Thùy Lâm đăng video bắt trend với tiêu đề "chồng tôi có 2 người vợ". Cụ thể, đây là clip được nàng hậu quay theo trend biến hình đang thịnh hình. Người đẹp sinh năm 1987 khi ở nhà thường diện trang phục đơn giản như đồ bộ, không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ. Tuy nhiên, sau đó cô “biến hình” với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khi diện váy áo quyến rũ cũng như trang điểm trau chuốt. 

Ngày 16/8, diễn viên Anh Đức đăng khoảnh khắc cầu hôn Quỳnh Anh. Hội bạn thân gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương,....đã "tiểu phẩm" để đánh lạc hướng Quỳnh Anh trong chuyến du lịch ở Phú Quốc vào cuối năm 2023. Khi được tặng hoa, Quỳnh Anh tỏ ra khá hoang mang, ngơ ngác. Ngay sau đó, Anh Đức đã quỳ xuống, trao nhẫn và hỏi: "Em đồng ý làm vợ anh nha". Khoảnh khắc đó, nữ diễn viên xúc động và đáp: "Em đồng ý".  Tuy nhiên cô gây cười vì hoi: "Đeo vừa không", "Sao to thế?" khi nhìn thấy nhẫn cầu hôn được Anh Đức chuẩn bị.  Trấn Thành hài hước cho biết: "Từ nay không sẽ không còn câu nói 'Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức nữa'. Anh ấy đã có chủ rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022