Mới đây, Phan Hiển lại bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn nhắc về chuyện "một mình". Cụ thể chồng Khánh Thi thực hiện động tác xoay vòng tròn, sử dụng đoạn nhạc có lời như sau: "Thế là Trung Thu năm nay vẫn một mình, vẫn chưa có bồ, ế tiền, ế tình...".

Đoạn clip này khiến dân tình "dở khóc dở cười". Hoá ra, Phan Hiển chỉ đang "đu trend" đang "hot" trên nền tảng TikTok, không hề ẩn ý cho điều gì.

phan-hien2-0838.jpg

Phan Hiển bất ngờ nhắc về chuyện "một mình", còn thừa nhận đang "ế"?

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt, cậu con trai lớn chính là người bước lên lễ đường trao nhẫn cho bố mẹ. Khoảnh khắc cậu bé đặt tay bố mẹ đan vào nhau và trao nhẫn cưới đã khiến không ít người phải xúc động. Trong hôn lễ, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cũng dành cho nhau những lời nói chân thành, xúc động về thời gian dài sống bên nhau.

Vừa qua, Phan Hiển từng chia sẻ về lý do quyết định kết hôn với Khánh Thi sau 13 năm bên nhau. Anh vui vẻ cho biết: "Có nhiều người vẫn hay nói về chuyện chia tài sản, nhưng thật sự tôi không đứng tên tài sản một cái gì cả. Thật sự thời điểm trước kia tôi chưa sẵn sàng… Đi ra đường ai cũng nói là “tại sao lại yêu một người lớn tuổi hơn”, “tại sao lại yêu một người như thế này, thế kia trong khi gia đình mình như vậy”. Thật ra có rất là nhiều lý do, vô vàn những câu nói không hay tác động đến mình, thế nên mình có yêu đó, có trách nhiệm nhưng vẫn chưa sẵn sàng".

Khánh Thi cho biết khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu và được công nhận là vợ hợp pháp của Phan Hiển, cô như vỡ òa.

"Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi, và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi - Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua, và cảm ơn cuộc đời đã cho Thi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn.

k2-2358.png

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022

Quả ngọt tình yêu của Thi và Hiển cũng làm thay đổi rất nhiều về định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi vẫn đang diễn ra. Thi muốn các cặp đôi giống trường hợp Thi và Hiển có động lực để phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Người có lòng và chân thành cuối cùng vẫn sẽ nên quyến thuộc", bà mẹ 2 con giãi bày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022