Theo E! Online, Shiloh Jolie-Pitt đang trong quá trình pháp lý xóa họ Pitt ra khỏi tên. Tuy nhiên, phiên điều trần hoàn tất thủ tục đổi tên ngày 29/7 bị hoãn lại vài tuần do vấn đề hành chính.

"Thật không may, tòa án không thể hoàn tất việc kiểm tra lý lịch trước phiên tòa ngày 29/7. Phiên điều trần được dời sang ngày 19/8", Peter K. Levine, luật sư của Shiloh, nói với E! Online.

Luật sư nhấn mạnh sự chậm trễ này là bình thường. Mọi công dân sống ở Los Angeles, Mỹ khi yêu cầu đổi tên cần được thư ký tòa án tiến hành kiểm tra hành lý. Phiên tòa của Jolie-Pitt bị dời do "lỗi hành chính".

Shiloh Jolie-Pitt nộp hồ sơ xin loại bỏ họ Pitt khỏi tên ngày 27/5, đúng dịp sinh nhật lần thứ 18 của cô. Suốt hai tháng, luật sư của Shiloh nộp chứng cứ liên quan, mong tòa sớm thông qua đơn xin lấy tên hợp pháp mới là Shiloh Jolie.

Brad-Pitt-1.jpgBrad-Pitt-2.jpgShiloh chú trọng tập luyện vũ đạo giữa lúc xin tòa án bỏ họ của Brad Pitt.

Giữa tháng 7, luật sư của Shiloh thay cô thông báo việc đổi tên trên tờ Los Angeles Times, chính thức lấy tên mới. Lúc đầu, Shiloh bị cho là "cạn tình" vì thông báo bỏ họ cha trên báo chí.

Tuy nhiên, đại diện của Shiloh nói nữ vũ công đang làm theo luật. Luật pháp California, Mỹ yêu cầu công dân trước khi đổi tên phải thông báo tên mới trên tờ báo địa phương. Luật sư đồng thời nói Shiloh bỏ họ cha vì "những sự kiện đau thương".

TheoE! Online,người con thứ tư của nhà Jolie-Pitt tự thuê luật sư và chi trả toàn bộ vụ kiện. Cô không muốn Angelina Jolie bị lôi vào cuộc và trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Gần đây, Shiloh tập trung cho việc tập luyện vũ đạo. Thầy dạy nhảy nhận định con gái của Jolie-Pitt tận tâm, ham học hỏi và là vũ công giỏi trong tương lai.

Trước Shiloh, Vivienne (15 tuổi, người con thứ năm của Jolie-Pitt) cũng muốn đổi tên. Tại chương trình The Outsiders, cô được giới thiệu với tên Vivienne Jolie. Trong khi đó, Zahara tự giới thiệu mình là Zahara Marley Jolie khi gia nhập hội nữ sinh Alpha Kappa Alpha tại trường Cao đẳng Spelman.

brad2.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt và Angelina Jolie dây dưa gần 10 năm, chưa thể ly hôn

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022