dogpool10-1722328353369820663707.jpg

Dogpool quấn quýt cùng Deadpool trong phim - Ảnh: Marvel

Dogpool là một biến thể của Deadpool trong chiều không gian khác, chính vì thế chú thừa hưởng vẻ ngoài nhăn nheo "giống hệt bản gốc". 

Sánh vai với dàn diễn viên toàn sao như Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin... Dogpool nhà ta vẫn chiếm trọn sự yêu thích của khán giả mỗi khung hình mà chú xuất hiện.

Từ chú chó xấu nhất nước Anh

Đằng sau ống kính, tên thật của Dogpool là Peggy, một con chó pug lai với quán mao (một loài chó cảnh nguồn gốc Trung Quốc). 

Vẻ ngoài kỳ lạ của Peggy là hậu quả của một cuộc phối giống lỗi, chú kế thừa chiếc mũi tẹt, làn da nhăn nheo từ chó pug và đôi tai cùng với vẻ ít tóc từ quán mao.

Được nhận nuôi năm sáu tháng tuổi và sống tại hạt East Yorkshire (Anh), người chủ là cô Holly Middleton tiết lộ mình nhận nuôi chú vì ấn tượng vẻ ngoài "độc đáo" của Peggy.

Dogpool "lên đồ" cho buổi ra mắt Deadpool & Wolverine - Video: TikTok nhân vật

Năm 2023, cô chủ của Peggy đăng ký tham gia cuộc thi chó xấu nhất tổ chức bởi hãng in ParrotPrint. Chú trở thành nam vương và từ đó sở hữu danh hiệu Chú chó xấu nhất Anh Quốc.

Thực chất chính Ryan Renolds (vai Deadpool) là người đích thân tuyển Peggy cho vai biến thể Dogpool, theo tiết lộ của đạo diễn Deadpool & Wolverine - Shawn Levy.

"Chúng tôi tổ chức tuyển vai toàn cầu nhưng không ai đọ được vẻ ngoài xấu xí của Peggy" - đạo diễn vừa cười vừa nói. 

Trong các cuộc phỏng vấn, Ryan Renolds cũng tiết lộ thêm rằng vốn dĩ Dogpool chỉ là một nhân vật cameo nhỏ, nhưng vì cast diễn viên quá hoàn hảo nên phải tăng gấp vai trò của chú trong phim.

Đến minh tinh màn bạc

Đồng thời ê kíp sản xuất cũng dành nhiều lời khen cho tài diễn xuất thiên bẩm của Peggy. 

Dù chưa bao giờ qua huấn luyện và khá nhút nhát, Peggy nhanh chóng hòa nhập với phim trường và hoàn thành các khóa huấn luyện để cống hiến cho khán giả những pha hành động trên màn ảnh rộng. 

87654241-13662089-image-a-31721720470866-1722328353367530770175.jpg

Peggy tham gia quảng bá Deadpool & Wolverine cùng bộ đôi Ryan Renolds và Hugh Jackman - Ảnh: Reuters

"Lúc đầu chúng tôi lo lắng vì Peggy hơi nhát người. Nhưng khi ê kíp hoàn thành khóa huấn luyện và dẫn chú đến phim trường, chúng tôi biết ngay Peggy có khí chất của một ngôi sao" - Wendy Jacobson, nhà điều hành sản xuất Deadpool & Wolverine, chia sẻ. 

Kể từ sau khi đóng phim, Peggy cũng dần quen với cuộc sống của một ngôi sao Hollywood.

Chú xuất hiện tại thảm đỏ khắp thế giới nhân dịp ra mắt Deadpool & Wolverine cùng ê kíp. Trong giai đoạn này, gần như lúc nào tài tử Ryan Renolds cũng bế Peggy trên tay. 

Trên mạng xã hội, khán giả dành vô số ý kiến bày tỏ sự yêu quý cho chú chó xấu lạ nhưng dễ thương này, Peggy hiện đang sở hữu lượng người theo dõi "khủng" 97.600 trên TikTok và 524.000 trên Instagram

thiet-ke-chua-co-ten-17223282960911963298243.png

Peggy cũng là ngôi sao trên mạng xã hội với hàng trăm ngàn người theo dõi, có nhiều người ấn tượng với chú chó độc đáo này trước cả phim Deadpool & Wolverine - Ảnh: Instagram nhân vật

Dù khen chú dễ thương hay "chê" chú xấu, khán giả hầu hết đều ngầm đồng ý rằng Dogpool là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong Deadpool & Wolverine, chiếm cả spotlight của diễn viên chính. 

Đồng thời nhiều người dùng cũng gọi tên Marvel, mong ngôi sao bốn chân này sẽ tiếp tục trở lại vũ trụ điện ảnh của các siêu anh hùng trong tương lai không xa. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022