Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 diễn ra theo chủ đề khoa học viễn tưởng. Phần đáng chú ý là cảnh người du hành vàng (Golden Voyager) và sự trở lại của nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ từ lễ khai mạc. Tất cả đưa khán giả trở lại lịch sử Thế vận hội Olympic.

Khán giả theo dõi lễ bế mạc trên truyền hình phát hiện một người đàn ông tạm dừng chơi nhạc, tay ăn bát mì, trong khi những thành viên còn lại trong ban nhạc đang biểu diễn nhiệt huyết. Người xem thích thú thốt lên: "Đây là điểm nhấn của buổi tối”. Một tài khoản khác nói: "Địa điểm tuyệt vời để thưởng thức. Ít nhất thì anh ấy cũng theo kịp nhạc”.

olympic-1.jpgolympic-2.jpg Một nghệ sĩ biểu diễn Olympic bị phát hiện đang ăn trên sân khấu lễ bế mạc. Ảnh: BBC.

 

Chương trình phát trên sóng BBC, nhiều khán giả phàn nàn khi lễ bế mạc gặp phải trục trặc kỹ thuật. Mặc dù đã hát hết mình, các nghệ sĩ vẫn gặp khó khăn vì âm lượng bài hát liên tục được tăng lên, giảm xuống mất kiểm soát, khiến người xem khó chịu.

“Bản phối âm thanh cho lễ bế mạc Thế vận hội khiến tôi phát điên, tự hỏi tại sao nó lại nghe tệ đến vậy?” - khán giả viết. Một số người xem cho rằng đài truyền hình Anh phải chịu trách nhiệm: "Tôi chắc chắn Lễ bế mạc này rất ấn tượng tại sân vận động nhưng âm thanh phát trên đài BBC thật tệ”.

The Sun cho hay ban nhạc Pháp bước lên sân khấu mở màn nhưng đã khiến những người xem qua truyền hình không mấy ấn tượng sau loạt sự cố âm thanh. Không ít khán giả cáo buộc nhóm hát nhép.

"Huy chương vàng cho hát nhép thuộc về những anh chàng này”, "Đây là màn hát nhép tệ nhất mà tôi từng thấy", "Toàn bộ phần nhạc là hát nhép. Thật đáng xấu hổ. Sẽ không tệ đến vậy nếu nó nghe hay nhưng đó là mớ hỗn độn về kỹ thuật”… Đó là bình luận của người xem.

Tiếp đó, hàng ngàn vận động viên đổ về Stade de France cùng với lá cờ quốc gia, cùng nhau ca hát. Nhưng cảnh tượng ăn mừng tuyệt vời này nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một nhóm vận động viên phấn khích ùa lên sân khấu.

olympic-3.jpgolympic-4.jpg Lễ bế mạc Olympic trở nên hỗn loạn sau khi các vận động viên tràn lên sân khấu. Ảnh: X/@richardavsmith.

 

“Các vận động viên thân mến, xin hãy rời khỏi sân khấu” - ban tổ chức yêu cầu. Người dẫn chương trình Andrew Cotter cười nói: "Chúng tôi đã chứng kiến ​​một số vận động viên xâm nhập sân khấu”.

Tại lễ bế mạc Olympic Paris diễn ra rạng sáng 12/8 (giờ Việt Nam), Tom Cruise nhảy khỏi nóc sân vận động Stade de France trong tiếng nhạc của Red Hot Chili Peppers, lấy lá cờ Olympic từ Thị trưởng LA Karen Bass và Simone Biles. Khi tiếng guitar của HER vang lên, tài tử phóng đi xe máy lên máy bay, với nhiệm vụ mang trao lá cờ đến kinh đô điện ảnh Hollywood.

tom-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Tom Cruise nhảy từ nóc nhà cao 42 m xuống lễ bế mạc Olympic Paris

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022