Vừa qua, Kaity Nguyễn vướng tin đồn mang bầu do diện đồ rộng, lộ vòng 2 to. Mới đây, đại diện truyền thông của Kaity Nguyễn cho biết, tin đồn nữ diễn viên có bầu là không đúng sự thật. Phía Kaity Nguyễn chia sẻ thêm: "Từ trước đến nay, Kaity Nguyễn vẫn ưa thích mặc những trang phục rộng thoải mái ở đời thường. 

Hình ảnh gây bàn tán cũng không nằm trong bất kì dự án hay kế hoạch truyền thông nào mà chỉ là khoảnh khắc cô đi gặp gỡ bạn bè vào đầu tháng 8 vừa qua. Các hoạt động gần đây của Kaity Nguyễn đều được công ty chủ quản cập nhật thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội".

kaity-1021.jpg

Kaity Nguyễn vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, sinh năm 1999. Cô là một hot girl người Việt, sinh tại Tp. HCM nhưng lớn lên ở Mỹ. Cô nổi lên với vai nữ chính phim Em chưa 18. Với màn thể hiện tròn trịa nhưng lại gây ấn tượng mạnh, Kaity chính thức trở thành một gương mặt được săn đón của điện ảnh Việt. Vừa rồi Kaity còn xuất sắc nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ XX.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022