Sau khi Olympics Paris khép lại, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate (Thân vương và Vương phi xứ Wales) đã đăng một video gồm có họ và một số người nổi tiếng khác chúc mừng đoàn vận động viên của Vương quốc Anh.

Nội dung của video khá đơn giản, nên nó còn không được quan tâm nhiều bằng ngoại hình của Hoàng tử William. Vì trong lần xuất hiện mới nhất này, William để râu, trông khá khác lạ so với thông thường.

William---Kat-1.jpgVợ chồng Kate - William trong video mới. Ảnh: Instagram.

Thực tế, trước đây William đã từng có lần để râu, nhưng đó là từ hồi năm 2008, tức là cách đây đã 16 năm, nên nhiều người còn không biết hoặc không nhớ.

Phong cách mới của Hoàng tử William được rất nhiều cư dân mạng ủng hộ. Hầu như ai cũng viết bình luận rằng William trông thu hút hơn hẳn và anh nên giữ nguyên phong cách này.

William---Kat-2.jpgHoàng tử William năm 2008 và 2024. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, những người yêu quý Hoàng gia Anh đều vui mừng trước sự xuất hiện của Công nương Kate. Việc Kate đã xuất hiện thường xuyên hơn trong thời gian gần đây khiến nhiều người tin rằng tình trạng sức khỏe của cô đang được cải thiện sau một thời gian điều trị bệnh.

Mặc dù đều rất yêu thích thể thao nhưng William - Kate không tới Paris (Pháp) trong đợt Olympics vừa rồi. Trước đó, William cùng con trai cả - Hoàng tử George - có tới xem một số trận đấu của đội tuyển Anh ở EURO 2024 (tại Đức).

William---Kat-3.jpgẢnh mới của Hoàng tử George. Ảnh: Vương phi xứ Wales.

Gần đây, William và Kate cũng đăng ảnh mới của George nhân dịp sinh nhật. George hiện giờ trông khá cao lớn, trưởng thành. Nhiều trang tin ở Anh cho biết, George đã bắt đầu được đào tạo đặc biệt vì George là người kế vị hàng thứ hai ở Hoàng gia Anh.

1.jpg?width=150Đẹp+
Chi tiết lạ về ảnh cưới mới đăng của William - Kate: William mặc đồ khác hôm cưới?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022