Những ngày qua, dân tình đang xôn xao trước sự việc diễn viên Nam Thư vướng ồn ào trong chuyện tình cảm khi bị tố giật chồng người khác. 

Nam Thư khoá trang Facebook cá nhân

Kể từ khi drama bùng phát, hội nhóm tẩy chay Nam Thư "mọc như nấm". Ngay sau khi lùm xùm nổ ra, nữ diễn viên đã âm thầm khoá trang Facebook cá nhân. Sau lời đính chính từ phía công ty, cá nhân Nam Thư không đưa ra bất kì phát ngôn nào liên quan đến ồn ào trên. Trên Fanpage của Nam Thư vẫn cập nhật bài đăng liên tục tuy nhiên bình luận đã được hạn chế tương tác. 

tyb0u4tra61-e42euvbcy22-h5kgt3c6n53.jpghkm434wewi1-6a4q8cxat52-frvozaslym3.jpg Nam Thư đã khoá Facebook cá nhân.

Hành động trên được netizen cho là biện pháp tránh lời lẽ công kích từ người dùng mạng khi liên tục phải đón nhận những bình luận bàn tán.

1bmorvb3sa1-mqnq0nqpud2-dyj29s4f9y3.jpg Nam Thư bị nhiều khán giả "quay lưng".

Drama Nam Thư "giật chồng" vẫn chưa đến hồi kết

Hiện tại, sự việc Nam Thư bị tố "tiểu tam" vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước đó, phía Nam Thư đăng tải bài viết dài lên tiếng về ồn ào trên với nội dung sau:

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

08qbedwdb01-9gy5dsluwb2-syb0ql87db3.jpg  Ồn ào chuyện tình cảm của Nam Thư đang là chủ đề dân tình bàn tán.

Về phía chính thất, cô livestream liên tục tung những bằng chứng tố Nam Thư ngoại tình. Người này khẳng định có tất cả bằng chứng trong tay và không ngại "mặt đối mặt" nếu bị phía nữ diễn viên khởi kiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022