Chọn thành phần kem dưỡng mắt phù hợp tình trạng da

Chuyên gia Georgina East nói rằng lựa chọn mỹ phẩm sẽ phải tùy thuộc vào vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Ví dụ vitamin C lý tưởng nhất cho quầng thâm mắt, peptide tốt nhất cho nếp nhăn và cần có chất làm dịu để điều trị bọng mắt.

"Dùng ngón đeo nhẫn để thoa các sản phẩm chăm sóc da quanh mắt. Hãy nhẹ nhàng để tránh kéo căng hoặc làm căng vùng da mỏng manh", bác sĩ nói.

nov-post-do-you-need-an-eye-cr-1953-3679-1721454490.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Zo27-I0Ag5VvORkmOXYZ5A

Khi làm sạch, dưỡng da vùng mắt, cần nhẹ nhàng để tránh tạo áp lực cho vùng da mỏng manh.

Tẩy trang, làm sạch da trước khi dưỡng

"Luôn làm sạch da và tẩy trang trước khi thoa kem chống lão hóa. Điều này đảm bảo khả năng hấp thụ và đem lại hiệu quả tốt hơn. Hãy sử dụng kem dưỡng mắt và sữa rửa mặt chuyên dụng thay vì các sản phẩm có tác động mạnh lên vùng mắt. Các thành phần mạnh có thể làm tăng độ nhạy cảm và gây kích ứng", East hướng dẫn. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc kỹ thành phần mỹ phẩm và khi làm sạch, tẩy trang vùng mắt cũng cần hết sức nhẹ tay.

Kiên trì

"Hãy thường xuyên sử dụng kem chống lão hóa trong thời gian dài để thấy được hiệu quả đầy đủ. Sự kiên trì là chìa khóa để duy trì làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Hãy nhớ rằng, một quy trình chăm sóc da toàn diện, dưỡng ẩm đầy đủ và chống nắng cũng rất quan trọng trong nỗ lực chống lão hóa", chuyên gia cho hay.

before-after-anti-aging-wrinkl-1949-8436-1721454490.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PPOFo7hsvrkvDqRhzg3Uaw

Chuyên gia nhận định kiên trì là chìa khóa để có làn da khỏe đẹp, tươi tắn.

Duk Sun (Theo The Sun)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022