Cách đây 5 năm, Oanh Yến đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc. Lúc đăng quang, người đẹp 33 tuổi có 5 con và được các con theo ủng hộ tinh thần cũng như lên sân khấu chúc mừng khi cô chiến thắng. 

h4bybrg0mq1-1dpkz4kmbg2-dxth49jezu3.jpgOanh Yến đăng quang cuộc thi nhan sắc vào năm 2019, được 5 con ruột lên sân khấu chúc mừng. 

Sau một năm đăng quang, người đẹp quê Vũng Tàu sinh thêm con thứ 6 với chồng đại gia và được tặng biệt thự rộng 3.200m2 ở Bình Dương, định giá khoảng 100 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là sau khi sinh con, Oanh Yến gần như “biến mất” khỏi làng giải trí. Sau này, người đẹp tâm sự về khoảng thời gian đáng nhớ này. Theo đó, cô bị người bạn lừa nên mất tài sản. Vì quá sốc, Oanh Yến có thời gian phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị. 

ddk3yuwbyk1-gg2yvaxsvp2-66s2ll2cjm3.jpgOanh Yến từng sống ở trang trại cách Đồng Nai 70km sau cú sốc bị bạn lừa mất tiền.

Sau đó, cô đưa 3 con nhỏ về trang trại cách Đồng Nai khoảng 70km để sinh sống, trồng trọt và có cuộc sống tự cung tự cấp. Lúc này, 3 người còn lớn của Oanh Yến vẫn ở lại thành phố học. Đến tháng 6/2023, cô đón 3 con về học ở trường làng vì khó khăn tài chính. 

ohpbqwqsjq1-zj76o4gm1v2-06nnlqilmb3.jpgNgười đẹp 8X cùng các con làm vườn, sống tự cung tự cấp.

Thời gian đầu khi sống ở trang trại, Oanh Yến cảm thấy được chữa lành vì gần gũi thiên nhiên, cả ngày chủ yếu tập trung cho việc trồng trọt, chăn nuôi. Sau thời gian “bỏ phố về làng”, người đẹp 8X từng tự nhận nhan sắc đã ít nhiều bị “tàn” do ít được chăm sóc như hồi còn ở thành phố. 

"Nhan sắc tôi bây giờ 'tàn' lắm phải không? Mấy năm nay tôi không biết đến mỹ phẩm, ngay cả gội đầu cũng nấu nước lá cỏ để dùng. Mỗi lần có dịp về TPHCM tham gia sự kiện nào đó, tôi phải bôi kem để che làn da đen", bà mẹ 6 con từng chia sẻ. 

wwhb90puks1-0d1k2o4q7r2-1lln3xgzbd3.jpgGần đây, vợ chồng Oanh Yến phải đưa các con về lại TP.HCM vì cuộc sống ở trang trại thiếu thốn.

Tuy nhiên, Oanh Yến không thể sinh sống lâu ở trang trại vì ngày càng phát sinh nhiều khó khăn, thiếu thốn. Theo chia sẻ của cô, trang trại thiếu điện, nước nên hoa màu bị chết khô. Sinh hoạt của mọi người cũng bị ảnh hưởng vì thiếu nước giữa mùa khô. 

Ngoài ra, khi các con của Oanh Yến chuyển từ trường ở thành phố về học tại trường làng đã khó tiếp thu do cách giảng dạy, chương trình học khác nhau khiến các bé bối rối. 

Nhận thấy những khó khăn khi chuyển về sống ở trang trại cách xa thành phố, Oanh Yến và chồng đã đưa các con lên lại TP.HCM sinh sống, học tập. Để giải quyết bài toán kinh tế, hai vợ chồng đã bán bớt một số bất động sản. Ngoài ra, gia đình hai bên cũng hỗ trợ nhiều để giúp Oanh Yến qua giai đoạn khó khăn, có thể lo cho các con. 

Cách đây vài tháng, cô cho biết con lớn đã hoàn thành bài thi đầu vào ở trường quốc tế, nhưng 2 bé nhỏ hơn có kết quả chưa đạt, phải chờ thi lại. 

iudw7v0qd81-vb3n808lrs2-zvt9kqzwh13.jpgVề lại thành phố sinh sống, vợ chồng Oanh Yến được gia đình hai bên hỗ trợ để có thể chăm sóc 6 con tốt nhất có thể.

Oanh Yến sinh năm 1986, quê ở Vũng Tàu. Cô được nhiều người gọi với biệt danh “Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” vì hiện có 6 con. Oanh Yến từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 và Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới. Tuy nhiên, sau khi đăng quang các cuộc thi nhan sắc, người đẹp ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022