Trong chuyến quảng bá cho phim mới - bộ phim hài điệp viên sắp ra mắt của Netflix "The Union" - cùng bạn diễn Mark Wahlberg, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Halle Berry đã tiết lộ danh sách dài những chấn thương đau đớn mà cô đã phải chịu đựng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

"Tôi đã bị đánh gục ba lần" - Halle nói trong một video được chia sẻ trên Instagram - "Bị gãy cánh tay một lần, gãy xương sườn hai lần - hai xương sườn một lần, ba xương sườn một lần nữa".

"Gãy xương cụt, gãy hai ngón chân và một ngón tay - ngón tay này" - cô nói thêm trong khi cười khúc khích và giơ ngón giữa lên.

halle-67146461446997564304857.jpg

Halle cùng bạn diễn Mark Wahlberg trong bộ phim hài điệp viên sắp ra mắt của Netflix "The Union". (Ảnh: Bedford Entertainment/Courtesy Everett Collection)

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Halle Berry cũng đã thực hiện một số màn trình diễn dựng tóc gáy trên màn ảnh trong nhiều năm, bao gồm cả việc nín thở dưới nước khi quay bộ phim "Dark Tide" năm 2012.

"Tôi đã vào vai một thợ lặn tự do" - Halle kể về vai diễn và quá trình thực hiện - "Tôi phải nín thở trong gần hai phút rưỡi. Và cảm giác đó nó như vô tận. Cảm giác như cái chết đang đến gần vậy".

Ngoài ra, việc vào vai Storm trong các bộ phim "X-Men" không phải là chuyện dễ dàng vì Berry phải treo lơ lửng trên không trung trên một sợi dây trong "một thời gian dài". Nữ diễn viên tài năng nhớ lại kỷ niệm trong quá trình làm phim và so sánh một cách hài hước: "Cảm giác của tôi giống như mọi người đã đi ăn trưa và tôi ở lơ lửng trên không trong suốt khoảng thời gian đó. Tôi đã nghĩ, kiểu như: Xin chào? Xin chào, có ai không?...".

Nữ diễn viên "Bruised" cũng liệt kê danh sách ấn tượng các kỹ năng võ thuật mà cô đã có được trong sự nghiệp của mình: "Tôi đã học jiu-jitsu, một ít về Muay Thái, kickboxing, taekwondo và tôi đã học cách bắn súng".

Nếu như trong sự nghiệp diễn xuất, Halle có một sự nghiệp thành công thì trong đường tình duyên, cô lại không mấy thuận lợi. Halle đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và tất cả đều kết thúc không hạnh phúc. Vào năm ngoái, Halle Berry và người chồng thứ 3 - Olivier Martinez - cuối cùng đã giải quyết được mọi vấn đề liên quan tới giấy tờ ly hôn cũng như quyền nuôi con. Theo nguồn tin của People, "miêu nữ" vô cùng nhẹ nhõm và hiện đã sẵn sàng để bước tiếp với cuộc đời mới.

"Halle Berry cảm thấy nhẹ nhõm khi giải quyết xong các thủ tục ly hôn. Cô ấy mong bỏ lại mọi chuyện phía sau. Mọi thứ đã trở nên quá sức", nguồn tin chia sẻ.

Halle Berry và Olivier Martinez đệ đơn ly hôn vào tháng 10/2015 sau hai năm chung sống. Ở thời điểm đó, cặp đôi tuyên bố rằng họ đang hành động "với tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau cũng như mục tiêu là những gì tốt nhất cho con trai". Đến tháng 12/2016, thẩm phán đã tuyên bố cả hai độc thân hợp pháp. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tiếp tục thương lượng về quyền nuôi con và cấp dưỡng. Sau nhiều năm giải quyết thủ tục, cuối cùng cả hai đã có thể hợp pháp ly hôn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022