Trả lời phỏng vấn sau buổi chụp hình, nữ thần tượng thừa nhận, dù đã quen với việc đứng trên sân khấu trước sự reo hò, cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ nhưng khi được chọn vào một vai diễn trong bộ phim White Lotus 3 cô vẫn rất hồi hộp.

"Tôi đã giấu mẹ và cả bạn bè về việc đi thử vai. Tôi vui mừng đến phát khóc khi biết tin mình được chọn và ngay sau đó đã nghĩ xem nên báo tin này cho mọi người như thế nào. Đây là vai diễn đầu tiên nên tôi vừa thấy phấn khích lại vừa cảm thấy lo lắng", nữ ca sĩ trải lòng.

Lisa không chia sẻ cụ thể về vai diễn của mình trong phim nhưng cô tiết lộ đã tham gia một vài lớp học về diễn xuất để chuẩn bị cho dự án này.

1723736676-imagen-23148167381492687946181.png

Em út BLACKPINK là thần tượng Kpop solo thứ 2 xuất hiện trên trang bìa của Elle Us

White Lotus phần 3 lấy bối cảnh chính ở Thái Lan nên Lisa có dịp được trở về quê nhà, ở gần mẹ và ăn đồ ăn Thái mỗi ngày. Em út BLACKPINK hy vọng khán giả toàn cầu sẽ yêu thích bộ phim đồng thời cũng thêm yêu đất nước Thái Lan xinh đẹp của cô.

Lisa hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của Llound công ty do nữ ca sĩ thành lập và hợp tác với RCA Records. Cô vừa ra mắt ca khúc New Woman có sự tham gia của Rosalía, nhạc sĩ người Tây Ban Nha từng giành giải Grammy. Ca khúc có giai điệu vui nhộn lấy cảm hứng từ Y2K.

Rockstar đĩa đơn trước đó của Lisa đã ra mắt ở vị trí thứ 70 trên Billboard Hot 100 và vị trí thứ 4 trên Billboard Global 200. Đây cũng là bản hit đầu tiên của nữ ca sĩ đạt vị trí số 1 trên Billboard Global Excl.US.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022