edit-anh-trai-1723885600498435687973.jpeg

Các nghệ sĩ trong hậu trường Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Khán giả góp ý về Anh tài "mỏ hỗn" và Anh tài "hạt nhài"

Hai giải thưởng phụ Anh tài "mỏ hỗn" và Anh tài "hạt nhài" đang khiến khán giả theo dõi chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai tranh luận.

Trước đó chương trình đã có 7 giải phụ, đến tối 16-8 mới công bố thêm 2 giải thưởng trên.

Một số khán giả nói tên của hai giải thưởng này không phù hợp khi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia và khiến nhiều người hiểu sai về ý nghĩa.

Còn một số khán giả lại cho rằng tên giải thưởng như vậy mới đúng "trend", không nên quá khắt khe.

"Đổi thành Anh tài cá tính với Anh tài hài hước cũng được này, cái tên dịu hơn tí nhưng mà ai nghe cũng tự hiểu", "Đúng rồi, lên trên sóng truyền hình quốc gia nên tên cũng phải chuẩn chỉnh một tí", "Thấy 2 giải thưởng này tên cũng dễ thương mà"...

Trước các ý kiến đóng góp của khán giả, ban tổ chức chương trình quyết định trao giải cho hai hạng mục trên dưới hình thức online trên kênh Fanpage của chương trình.

Đồng thời cho biết các từ khóa "mỏ hỗn", "hạt nhài" vốn được sử dụng thân thương và hài hước, không mang ý nghĩa tiêu cực áp đặt lên các Anh tài.

Jang Geun Suk tiết lộ mắc ung thư

Trên trang YouTube cá nhân, "hoàng tử châu Á" đã đăng tải một video với tiêu đề "Xin chào, tôi là Jang Geun Suk. Tôi có điều muốn thú nhận".

Trong video dài hơn một phút, nam diễn viên tiết lộ anh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp từ năm ngoái và hiện đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Jang Geun Suk nói anh không tiết lộ ngay với người hâm mộ, vì nghĩ rằng nó sẽ khiến nhiều người bị sốc. Đến nay, 2 tuần sau ca phẫu thuật thành công, anh mới công khai bệnh tình với tất cả mọi người.

2024-08-17-2-172388158623647192412.png

Jang Geun Suk tiết lộ về bệnh tình - Ảnh chụp màn hình

"Hiện tình trạng của tôi đã ổn định. Tôi rất vui vì cuối cùng cũng có thể nói lên điều này".

Nam diễn viên cho biết anh đã trải qua khoảng thời gian khó khăn nhưng luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, mong sớm hồi phục.

Sau thông báo sức khỏe của Jang Geun Suk, nhiều người hâm mộ cũng đã để lại bình luận động viên tinh thần và gửi lời chúc cho nam diễn viên sớm lấy lại sức khỏe.

Anh trai Soobin không biết luộc trứng khiến 'cõi mạng' dậy sóng

Trong trailer tập 7 mới hé lộ, các anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ cùng nhau vào bếp. Không chỉ hát hay nhảy đẹp, các anh trai Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Tiến Đạt, Tự Long… còn khiến dân tình xuýt xoa vì trình nấu ăn "10 điểm không có nhưng".

Tuy nhiên có một số anh tài rơi vào vòng "nguy hiểm", đáng báo động nhất là anh trai Soobin vì không biết luộc trứng.

Cụ thể, Cường Seven giao cho Soobin nhiệm vụ luộc trứng. Sau khi hướng dẫn đàn em nhớ luộc trứng trong 4 phút, Soobin hỏi: "Vẫn để trứng bên trong à?".

Nghe câu trả lời của Cường Seven, không chỉ Soobin "tắt điện" mà cả cõi mạng tắt điện: "Nó là trứng luộc mà". Ông anh Tự Long đứng bên cạnh cũng chỉ biết "muốn đổi đội ngay".

Khoảnh khắc ngây ngô trước nhiệm vụ luộc trứng của Soobin Hoàng Sơn

Điều này cho thấy Anh tài Soobin không biết gì về luộc trứng. Ngay lập tức, cảnh này thành một rổ "meme" trên mạng, được dân tình nhiệt liệt chia sẻ và bàn luận vui.

"Mặt chú Long hoang mang thực sự", "chưa lấy được vợ rồi Soobin ơi", "đúng là em bé Soobin", "luộc trứng thôi mà biểu cảm căng thẳng như sắp thử bom nguyên tử", "nghe anh 7 nói xong chưa chắc hiểu đâu", "xem chục lần câu trả lời vô tri này vẫn hài quá"… là các bình luận của cư dân mạng.

Khán giả mong đợi LowG và B.I đứng chung sân khấu

Tối 16-8, ban tổ chức 8WONDER Moon Festival - Lễ hội mùa thu hé lộ rapper LowG sẽ là khách mời đặc biệt của sự kiện, bên cạnh HIEUTHUHAI, Chi Pu...

LowG là rapper trẻ tài năng, được mệnh danh là "phù thủy flow" với chất giọng đặc trưng và phong cách rap độc đáo, anh nổi tiếng với nhiều bài hát như Okeokeoke, Càng Cua, Tán Gái 505...

ikon-17238859732392024324384.jpg

Nhiều khán giả mong chờ B.I và LowG sẽ đứng chung sân khấu

Trước đó, LowG gây chú ý khi nói mình "tự nguyện" đến diễn tại 8WONDER vì muốn đứng chung sân khấu với "idol" B.I.

Chiều lòng nam rapper, lượng khán giả bầu chọn cho màn collab (kết hợp) đặc biệt giữa B.I và LowG trên fanpage 8WONDER áp đảo với hơn 80%, bỏ xa loạt cái tên hot khác như HIEUTHUHAI, Neyo, Chi Pu.

Có thể thấy khán giả đang rất mong đợi màn kết hợp bùng nổ của 2 cái tên tài năng, hút fans của làng nhạc rap.

Đài JTBC xin lỗi Suga (BTS) vì đưa tin sai trong vụ say rượu

Tối 16-8, Đài JTBC đã lên tiếng xin lỗi vì đưa thông tin sai lệch liên quan đến vụ vi phạm lái xe khi say rượu của Suga (nhóm BTS) trong chương trình Newsroom vào cuối buổi phát sóng.

Theo đó, nam MC đã thay mặt nhà đài gửi lời xin lỗi vì đưa thông tin, hình ảnh trích xuất camera không chính xác trong bản tin về vụ việc Suga lái xe khi say rượu.

jtbc-17238859732361855465015.jpg

Đài JTBC công khai xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS) - Ảnh: Naver

Trước đó vào ngày 7-8, chương trình Newsroom của nhà đài đã công bố đoạn phim CCTV được cho là Suga đang lái xe điện với tốc độ cao trên đường ở quận Yongsan, Seoul.

Ngay lập tức đoạn phim đã gây tranh cãi, khiến khán giả chỉ trích Suga và công ty quản lý nói dối về vụ việc. Chỉ khi truyền thông tung video CCTV chính xác thì video của Đài JTBC mới được xác định là sai sự thật.

"Theo kết quả điều tra của cảnh sát, chúng tôi đã nhận nhầm người đàn ông trong video là Suga. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự nhầm lẫn này" - phía nhà đài thông báo.

Deadpool & Wolverine là phim R có doanh thu cao nhất lịch sử

Theo Variety, bộ phim Deadpool & Wolverine đã vượt qua Joker (2019) để trở thành bộ phim được xếp hạng R (dành cho người trên 17 tuổi) có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Bộ phim hiện đang thu về hơn 1,08 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu sau 23 ngày ra mắt.

Trang tin nhận định Deadpool & Wolverine vẫn luôn có một sức hút đáng kinh ngạc khi phim liên tục gặt hái được thành công tại phòng vé từ những ngày đầu ra mắt. Hiện tại, đây là bom tấn thứ hai của năm 2024 (sau Inside Out 2) và là bộ phim hạng R thứ hai gia nhập câu lạc bộ tỉ đô.

mcddeanwd033-1723886087344923852639.jpg

Deadpool & Wolverine vượt qua Joker trở thành phim xếp hạng R có doanh thu cao nhất trong lịch sử - Ảnh: Walt Disney

Deadpool & Wolverine đã vượt qua thành tích của các tác phẩm tiền nhiệm của nó là Deadpool (2016) với 783 triệu đô la và Deadpool 2 (2018) với 786 triệu đô la chỉ sau hai tuần ra rạp.

Thành công này của Deadpool 3 chứng minh rõ nhất cho thấy thể loại siêu anh hùng vẫn tạo được sự chú ý với phần đông khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022